10 Podcast Được Nghe Nhiều Nhất trên Brand Talks năm 2022
1. Young Agencies #12 – B-Rise: “Lột xác” Liên tục để Tìm Ra Giải Pháp Marketing Hiệu Quả cho Từng Doanh Nghiệp SME
B-Rise là một agency trẻ chuyên cung cấp các giải pháp quảng cáo Growth Hacking trên nền tảng digital, giúp doanh nghiệp SME tối ưu hóa ngân sách marketing và đạt được kết quả kinh doanh nhanh chóng. Podcast này thảo luận về hành trình thành lập và 3 lần “lột xác” của B-Rise để tìm ra mô hình dịch vụ phù hợp.
2. Trade Marketing #7 – “E-Commerce là Xu Hướng Tất Yếu trong Kỷ Nguyên Số”
Trong podcast này, anh Nguyễn Hoàng Khang, National Trade Marketing e-Commerce Manager tại Coca-Cola Vietnam, chia sẻ về tầm quan trọng của kênh phân phối e-commerce và vai trò của Trade Marketer trong việc xác định kênh tăng trưởng tốt, tính toán và đo lường hiệu quả của chiến dịch Trade Marketing.
3. Deep Dive #8: Vì Sao Nhiều Thương Hiệu Tài Chính tại Việt Nam Thường Tài Trợ cho Các Nền Tảng Sức Khỏe?
Anh Nguyễn Hạnh Vũ, Trưởng phòng Tiếp thị Sản phẩm Cấp cao của Manulife Việt Nam trước đây, phân tích lý do tại sao nhiều thương hiệu tài chính tại Việt Nam tài trợ cho các nền tảng sức khỏe như sự kiện thể thao và ứng dụng sức khỏe. Podcast này sẽ cung cấp những hiểu biết sâu sắc về chiến lược này.
4. Trade Marketing #6 – “Đừng Lo ‘Chạy Số’ Mà Bỏ Quên Việc Tạo Ra Các Kế Hoạch hay Giải Pháp Đột Phá”
Anh Đặng Minh Quân, Channels Categories Development Manager tại Unilever, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn về cách làm Trade Marketing trong ngành hàng tiêu dùng. Podcast này sẽ giúp marketer đúc kết những bài học giá trị về việc cân bằng giữa số liệu và sáng tạo trong các chiến dịch Trade Marketing.
5. Bookaholic #14: Tác giả “Hôm Nay Phải Mở Mang” – “Nếu Không Thể Viết cho Hấp Dẫn Hãy Viết cho Chân Thành”
Trong podcast này, tác giả Nguyễn Thùy Dung chia sẻ những kinh nghiệm về nghề viết và quá trình hoàn thành cuốn sách “Hôm nay phải mở mang”. Tác giả nhấn mạnh tầm quan trọng của việc viết chân thành và có chiều sâu, đồng thời đưa ra lời khuyên hữu ích cho các cây bút trẻ mới vào nghề.
6. Insight Ngẫu Hứng #2: 7749 Cách Định Nghĩa “Local Brand” của Người Trẻ
Podcast này khám phá các định nghĩa và quan điểm của người trẻ về khái niệm “local brand”. Qua buổi focus group, những hiểu biết ngẫu nhiên và thú vị được đúc kết sẽ mang lại những góc nhìn mới mẻ cho marketer trong hành trình xây dựng thương hiệu Việt.
7. Insight Ngẫu Hứng #1.2: “Ứng Dụng Hẹn Hò Không Phải Yếu Tố Khiến Mối Quan Hệ Trở Nên Độc Hại”
Buổi focus group này thảo luận về hành vi sử dụng ứng dụng hẹn hò của nhóm nam giới trẻ. Các đáp viên chia sẻ quan điểm về việc sử dụng ứng dụng hẹn hò chủ yếu để mở rộng mối quan hệ, giải trí và tìm kiếm bạn mới, thay vì luôn hướng đến mục đích tìm kiếm người yêu.
8. Young Agencies #16: Adtek – Theo Đuổi Mô Hình Growth Marketing Agency có Công Mài Sắt Có Ngày Nên Kim
Anh Tín Lê, Co-Founder của Adtek, một Growth Marketing Agency, chia sẻ về hành trình xây dựng và vận hành agency theo mô hình này. Podcast này sẽ giúp người nghe hiểu rõ hơn về cách tiếp cận tổng thể của Growth Marketing Agency trong việc xác định phương thức phát triển hiệu quả và bền vững.
9. MMA Talk Hub #1: Hiệu Quả Video Ngắn – Lượt Xem Quan Trọng Nhưng Không Chỉ Có Thế
Anh Bùi Gia An, Head of Business Marketing, TikTok Việt Nam, thảo luận về cách khai phá tiềm năng của video ngắn trong tiếp thị. Podcast này sẽ cung cấp những hiểu biết về cách tạo nội dung hấp dẫn, đo lường hiệu quả và tận dụng sức mạnh của video ngắn để kết nối với người tiêu dùng.
10. Audio Ads Talk #1 – CEO Lava Digital Group Bàn về Tiềm Năng Rào Cản và Giải Pháp cho Xu Hướng Quảng Cáo Không Màn Hình
Ông Minh Nguyễn, CEO tại Lava Digital Group, chia sẻ về tiềm năng, rào cản và giải pháp của quảng cáo âm thanh trong vòng 2-3 năm tiếp theo. Podcast này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho các thương hiệu khi triển khai chiến dịch quảng cáo âm thanh.