0945540303
Trang chủ » Tin tức » Quảng cáo & Truyền thông

Quảng cáo & Truyền thông

Chiến lược Marketing Hiệu quả cho Ngành Hàng Thức Ăn Thú Cưng

Chiến lược Marketing Hiệu quả cho Ngành Hàng Thức Ăn Thú Cưng

Thấu Hiểu Insight Của Thú Cưng Ngành hàng chăm sóc thú cưng đòi hỏi các nhà tiếp thị phải thấu hiểu nhu cầu và hành vi của những “người tiêu dùng không biết nói” – thú cưng. Đối với thức ăn mèo, các “sen” ưu tiên dinh dưỡng trong khi “hoàng thượng” quan tâm đến […]
Influencer: Vai trò và tác động trong chiến lược marketing

Influencer: Vai trò và tác động trong chiến lược marketing

Sự phổ biến của Influencer ở Đông Nam Á Theo báo cáo của Milieu Insight, 56% người Đông Nam Á theo dõi influencer trên mạng xã hội. Tỷ lệ này khác nhau giữa các quốc gia, với Việt Nam (71%) và Philippines (68%) có tỷ lệ cao nhất, trong khi Singapore (39%) có tỷ lệ […]
BAEMIN: Hành trình 3 năm chinh phục trái tim người dùng Việt Nam

BAEMIN: Hành trình 3 năm chinh phục trái tim người dùng Việt Nam

3 năm xây dựng thương hiệu BAEMIN tại Việt Nam BAEMIN gia nhập thị trường giao đồ ăn Việt Nam vào năm 2019, khi thị trường đã có sự cạnh tranh gay gắt với các tên tuổi lớn như Grab Food, Now Delivery và Gojek. Tuy nhiên, với chiến dịch tiếp thị trẻ trung, sáng […]
Đánh giá Hiệu quả Quảng cáo với Ma Trận FCG

Đánh giá Hiệu quả Quảng cáo với Ma Trận FCG

Ma Trận FCG: Xác định Hướng Đi Quảng Cáo Ma trận FCG là một khung đánh giá được tạo ra bởi công ty tư vấn quảng cáo Farris, Gelb & Camp. Nó dựa trên hai yếu tố chính: Động lực mua hàng: Lý do khiến người tiêu dùng mua một sản phẩm hoặc dịch vụ. […]
Chiến lược Marketing Toàn Diện: Hướng Dẫn 4Cs, 6Cs, STP và SWOT

Chiến lược Marketing Toàn Diện: Hướng Dẫn 4Cs, 6Cs, STP và SWOT

Phân tích 4Cs Phân tích 4Cs là một khuôn khổ quan trọng giúp các marketer hiểu rõ về ngành hàng, công ty, đối thủ cạnh tranh và người tiêu dùng. Category (Ngành hàng) Xác định quy mô thị trường, tỷ lệ tăng trưởng, tỷ lệ thâm nhập và xu hướng thị trường. Phân tích môi […]
Báo chí thắng lớn tại Cannes Lions 2014

Báo chí thắng lớn tại Cannes Lions 2014

Grand Prix: Adam Eve DDB và Harvey Nichols Chiến dịch Giáng sinh của Adam Eve DDB cho Harvey Nichols đã giành được Grand Prix danh giá tại hạng mục Báo chí. Chiến dịch bao gồm một loạt các ấn phẩm in tinh tế và hài hước, cùng với một TVC dí dỏm. Vàng: Lowe Vietnam […]