
Phát huy tối đa sức mạnh truyền thông đa phương tiện: Sự kết hợp chiến lược giữa TV và TikTok
-
TV và TikTok: Sự kết hợp hoàn hảo để mở rộng phạm vi tiếp cận
-
TV thống trị về phạm vi tiếp cận cao nhất, trong khi TikTok đứng thứ hai.
- TikTok mở rộng phạm vi tiếp cận của TV, tiếp cận những người ít xem quảng cáo trên TV.
-
Kết hợp nhiều nền tảng giúp tăng cường hiển thị chiến dịch.
-
Đo lường tác động để tối ưu hóa chiến dịch
-
Phạm vi tiếp cận chỉ là một chỉ số, cần đo lường tác động của chiến dịch đối với các chỉ số sức khỏe thương hiệu.
- TikTok có tác động cao thứ hai sau TV, nhưng hiệu quả hơn.
-
TV hoạt động ở tần số cao hơn mức trung bình toàn cầu, trong khi TikTok được lên kế hoạch tốt hơn.
-
Sức mạnh tổng hợp: Tác động vượt xa tổng hợp
-
Không có nền tảng nào thúc đẩy phạm vi tiếp cận một cách độc nhất.
- Sức mạn
h tổng hợp giữa các nền tảng khuếch đại tác động chiến dịch.
- Ở Trung Đông, 50% tác động chiến dịch đến từ sức mạnh tổng hợp, cao hơn mức trung bình toàn cầu là 34%.
-
Kết hợp TV, TikTok và các nền tảng video dài là sự lựa chọn lý tưởng để tối đa hóa tác động.
-
TikTok thúc đẩy doanh số bá
n hàng như thế nào?
-
Nghiên cứu của Nielsen cho thấy TikTok thúc đẩy doanh s
ố bán hàng gia tăng cho các nhà quảng cáo CPG hàng đầu.
-
TikTok mang lại ROAS cao nhất so với các nền tảng kỹ thuật số khác.
-
Thành côn
g với lập kế hoạch đa màn hình
5.1. Phạm vi tiếp cận cao hơn
– Tận dụng thâm nhập cao của TikTok ở MENA để tối đa hóa phạm vi tiếp cận.
5.2. Thời lượng và tần suất chiến dịc
h
– Lên kế hoạch cho ít nhất 5 tuần hoạt động trên TikTok với tần suất 7-9.
5.3. Gói quảng cáo
– Sử dụng nhiều định dạng quảng cáo để đạt được các mục tiêu chiến dịch khác nhau.
– Hashtag Challenges là cách hiệu quả để thu hút người dùng.
5.4. Chuyển sang bản địa
– Tận dụng chế độ xem toàn màn hình của TikTok.
– Sử dụng nội dung do thương hiệu và người sáng tạo dẫn đầu để tăng tác động.