0945540303
Trang chủ » Tin tức » Sales & Trade Marketing

Sales & Trade Marketing

Chiến thắng “Hai khoảnh khắc của sự thật” trong tiếp thị

Chiến thắng “Hai khoảnh khắc của sự thật” trong tiếp thị

“Hai khoảnh khắc của sự thật” Theo A.G. Lafley, CEO của P&G, có hai khoảnh khắc quan trọng trong quá trình tiếp thị: tại điểm bán hàng và khi sản phẩm được sử dụng. Chiến thắng tại “Khoảnh khắc thứ nhất” là điều cần thiết để chứng minh hiệu quả của chiến lược tiếp thị. […]
Kênh HORECA: Một Kênh Phân Phối B2B Chiến Lược

Kênh HORECA: Một Kênh Phân Phối B2B Chiến Lược

Kênh HORECA là gì? Kênh HORECA là từ viết tắt của 3 nhóm: HO: Khách sạn RE: Nhà hàng CA: Dịch vụ ẩm thực/Cafe/Căn tin Đây là một kênh phân phối lớn trong nhiều ngành nghề, bao gồm thực phẩm, đồ uống, FMCG, trang thiết bị và dịch vụ hỗ trợ. Phân khúc khách hàng […]
Tổ chức và Bán hàng trên Kênh Phân phối HORECA

Tổ chức và Bán hàng trên Kênh Phân phối HORECA

Tổ chức Kênh Phân phối HORECA Phương thức tổ chức: Bán trực tiếp đến HORECA: Kiểm soát nhu cầu khách hàng và biên độ lợi nhuận cao hơn, nhưng thách thức về đội ngũ bán hàng và giao dịch đơn hàng. Bán gián tiếp qua hệ thống phân phối: Dễ dàng kiểm soát sản phẩm […]
Thấu hiểu khách hàng: Chìa khóa vàng trong nghệ thuật bán hàng

Thấu hiểu khách hàng: Chìa khóa vàng trong nghệ thuật bán hàng

Thấu hiểu cảm xúc của khách hàng Khách hàng thường đưa ra quyết định dựa trên cảm xúc, ngay cả khi họ không nhận ra điều đó. Để chốt sale thành công, người bán cần nắm bắt được cảm xúc của khách hàng tại thời điểm giao tiếp. Tuy nhiên, cảm xúc là yếu tố […]
Tâm Lý Shopper: Những Nguyên Lý Cốt Lõi

Tâm Lý Shopper: Những Nguyên Lý Cốt Lõi

Tìm Kiếm Hai Chiều Tìm kiếm hai chiều là quy trình mua sắm cơ bản, bao gồm: – Nhà bán lẻ và nhà cung ứng tìm kiếm shopper – Shopper tìm kiếm sản phẩm Shopper có cơ chế chọn lọc thông tin, bỏ qua các hình ảnh và thông điệp không phù hợp. Nhà bán […]
Xây dựng Đội Ngũ Sales Hiệu Quả: Tránh Xa Những Ngôi Sao Độc Hại

Xây dựng Đội Ngũ Sales Hiệu Quả: Tránh Xa Những Ngôi Sao Độc Hại

Những Thách Thức Trong Môi Trường Sales Dựa Trên Mối Quan Hệ Môi trường sales tại Việt Nam thường dựa vào các mối quan hệ cá nhân và truyền miệng. Điều này dẫn đến sự cạnh tranh không lành mạnh và văn hóa “toxic” khi mọi người ưu tiên lợi ích cá nhân hơn kết […]
Emoji: Xu hướng mới trong cá nhân hóa sản phẩm FMCG

Emoji: Xu hướng mới trong cá nhân hóa sản phẩm FMCG

Cá nhân hóa sản phẩm: Một xu hướng đang lên Trong một thị trường bão hòa như FMCG, cá nhân hóa sản phẩm đã trở thành chìa khóa để nổi bật và thu hút khách hàng. Người tiêu dùng ngày càng mong đợi những sản phẩm đáp ứng nhu cầu và sở thích cá nhân […]