0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến lược & Định vị

Chiến lược & Định vị

Phân tích SWOT cho ngành nhà hàng trong bối cảnh đại dịch COVID-19

Phân tích SWOT cho ngành nhà hàng trong bối cảnh đại dịch COVID-19

Điểm mạnh của nhà hàng Chất lượng món ăn: Vệ sinh, sức khỏe, khẩu vị và phong cách ẩm thực là những yếu tố nằm trong tầm kiểm soát của nhà hàng. Duy trì tiêu chuẩn cao là rất quan trọng để đảm bảo lợi nhuận. Dịch vụ khách hàng: Sự đồng cảm và hiếu […]
Gamification: Đổi mới tiếp thị và kết nối khách hàng

Gamification: Đổi mới tiếp thị và kết nối khách hàng

Giải pháp Gamification Gamification tích hợp các yếu tố trò chơi vào các sản phẩm và dịch vụ phi trò chơi. Mô hình này nhằm mục đích thúc đẩy hành vi mong muốn, chẳng hạn như tăng cường tương tác, cải thiện lòng trung thành của khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng. […]
Định hướng mới: Khởi nghiệp từ nghiên cứu thị trường

Định hướng mới: Khởi nghiệp từ nghiên cứu thị trường

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa Phú khởi nghiệp trong thời điểm bùng nổ của ngành bán lẻ Việt Nam, khi người tiêu dùng có xu hướng chi tiêu nhiều hơn cho các sản phẩm cao cấp. Ông cũng nhận ra rằng kinh nghiệm NCTT lâu năm của mình là một lợi thế cạnh tranh, […]
Storytelling trong Marketing: Kể chuyện để tỏa sáng

Storytelling trong Marketing: Kể chuyện để tỏa sáng

Tại sao doanh nghiệp cần Storytelling? Trong thế giới cạnh tranh như hiện nay, việc chỉ bán sản phẩm là không đủ. Doanh nghiệp cần tìm cách kết nối với khách hàng ở cấp độ cảm xúc, khiến họ nhớ đến và lựa chọn thương hiệu của mình. Storytelling là một cách tuyệt vời để […]
Product Marketing: Người Cầu Nối Chiến Lược, Sản Phẩm và Thị Trường

Product Marketing: Người Cầu Nối Chiến Lược, Sản Phẩm và Thị Trường

1. Product Marketing là Gì? Product marketing là một chức năng chuyên biệt chịu trách nhiệm đưa ra định hướng chiến lược cho việc đưa sản phẩm ra thị trường, xác định đối tượng khách hàng mục tiêu và định vị sản phẩm. Các product marketer là cầu nối giữa các đội ngũ kỹ sư […]
Chiến lược xây dựng và vận hành agency hiệu quả

Chiến lược xây dựng và vận hành agency hiệu quả

Tối ưu hóa chi phí (OPEX) Chi phí nhân sự là khoản lớn nhất trong OPEX. Agency mới nên cân nhắc tuyển dụng nhân sự trẻ, hợp đồng thời vụ hoặc freelancer để thực hiện dự án. Khi có nhiều dự án hơn, có thể tuyển thêm nhân sự hoặc quản lý đa nhiệm. Trả […]