0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến lược & Định vị

Chiến lược & Định vị

Quản lý dữ liệu hiệu quả cho chuyển đổi số

Quản lý dữ liệu hiệu quả cho chuyển đổi số

Sự ra đời của dữ liệu lớn, AI và ML Trong những năm gần đây, các thuật ngữ như dữ liệu lớn (Big Data), trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học (ML) đã trở nên phổ biến. Sự phát triển của công nghệ Internet đã dẫn đến sự bùng nổ dữ liệu, đặc biệt […]
Quảng cáo: Đầu tư vào giá trị thương hiệu, không phải chi phí

Quảng cáo: Đầu tư vào giá trị thương hiệu, không phải chi phí

Quảng cáo: Một khoản đầu tư, không phải chi phí Trong thế giới marketing cạnh tranh ngày nay, các thương hiệu phải liên tục đầu tư vào việc xây dựng và củng cố giá trị của mình. Quảng cáo đóng một vai trò quan trọng trong quá trình này, đóng vai trò là một khoản […]
Tiềm năng và Giải pháp cho Sport Marketing trong năm 2022

Tiềm năng và Giải pháp cho Sport Marketing trong năm 2022

Tiềm năng của Thị trường Sport Marketing Thị trường Sport Marketing toàn cầu đạt giá trị 388,3 tỷ USD vào năm 2020 và dự kiến đạt 599,9 tỷ USD vào năm 2025. Doanh thu từ tài trợ thể thao chiếm 57 tỷ USD và được dự đoán sẽ đạt 89,6 tỷ USD vào năm 2027. […]
Cân bằng cái tôi: Chìa khóa xây dựng thương hiệu vững mạnh

Cân bằng cái tôi: Chìa khóa xây dựng thương hiệu vững mạnh

Cái tôi như bấc nến Cái tôi giống như bấc nến nằm giữa lọ sáp. Nếu bấc nến quá to, ngọn lửa cháy nhanh khiến nến mau hết. Còn nếu bấc nến quá nhỏ, ngọn lửa dễ bị dập tắt bởi sáp. Cũng như vậy, chúng ta cần cái tôi để duy trì mọi hoạt […]
Gamification: Chiến lược thúc đẩy Social Advocacy Marketing hiệu quả

Gamification: Chiến lược thúc đẩy Social Advocacy Marketing hiệu quả

Tổng quan về Gamification Gamification là việc tích hợp các thành phần trò chơi như hệ thống huy hiệu, bảng xếp hạng và thanh trạng thái thăng tiến vào các hoạt động khác để tạo động lực cho người dùng, thúc đẩy sự tham gia và thay đổi nhận thức của họ. Cơ chế này […]
##  Mô hình RFM: Giữ chân khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp

## Mô hình RFM: Giữ chân khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp

: 1. Tổng quan về mô hình RFM Mô hình RFM là một mô hình phân tích khách hàng dựa trên ba thông số: – Recency (R): Thời điểm mua hàng gần nhất – Frequency (F): Tần suất mua hàng – Monetary Value (M): Tổng số tiền khách hàng đã chi tiêu Bằng cách thu […]