0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường

Nghiên cứu Thị trường

Tăng cường sức khỏe và miễn dịch trong bối cảnh đại dịch: Các phương pháp và thương hiệu được thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội

Tăng cường sức khỏe và miễn dịch trong bối cảnh đại dịch: Các phương pháp và thương hiệu được thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội

Các phương pháp tăng cường sức đề kháng được thảo luận chính Phương pháp tăng đề kháng tự nhiên Tập thể dục thường xuyên: Chạy bộ, nhảy dây, yoga, zumba, thiền Tăng cường sức đề kháng từ thực phẩm tự nhiên: Tỏi, chanh, sả, gừng, mật ong Phương pháp bổ trợ nhân tạo Sữa non: […]
Tận dụng Mùa Mua sắm Cuối năm để Tăng Trưởng Doanh nghiệp

Tận dụng Mùa Mua sắm Cuối năm để Tăng Trưởng Doanh nghiệp

: Xu hướng Mua sắm Cuối năm Mùa mua sắm cuối năm là một thời điểm quan trọng đối với các doanh nghiệp với sự gia tăng đáng kể trong chi tiêu của người tiêu dùng. Một số sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm bao gồm 9/9, 11/11, 12/12, Black Friday và Giáng […]
Chiến Lược Kinh Doanh Thành Công cho Mùa Tết

Chiến Lược Kinh Doanh Thành Công cho Mùa Tết

Không khí lễ hội thúc đẩy hành vi tiêu dùng Trong dịp Tết, không khí lễ hội tràn ngập khắp nơi, thúc đẩy người tiêu dùng thay đổi hành vi mua sắm. Quà tặng trở thành một nét tiêu dùng đặc biệt, dẫn đến nhu cầu về “Bao bì cao cấp” tăng cao. Quà tặng […]
UpRace: Giải chạy vì cộng đồng hàng đầu Việt Nam

UpRace: Giải chạy vì cộng đồng hàng đầu Việt Nam

: Sự nổi bật của UpRace trên mạng xã hội UpRace là giải chạy trực tuyến vì cộng đồng hàng đầu tại Việt Nam, đứng đầu bảng xếp hạng với hơn 50% thị phần thảo luận trên mạng xã hội. Điều này được thúc đẩy bởi: Sự tham gia của người nổi tiếng: Đại sứ […]
Sự trỗi dậy của thương mại điện tử trong ngành hàng tiêu dùng nhanh: Thách thức đối với các nhà bán lẻ truyền thống

Sự trỗi dậy của thương mại điện tử trong ngành hàng tiêu dùng nhanh: Thách thức đối với các nhà bán lẻ truyền thống

Sự trỗi dậy của thương mại điện tử trong ngành FMCG Doanh số bán hàng trực tuyến của FMCG đã tăng 20,3% trên toàn cầu vào năm 2018, hiện chiếm 5,1% doanh số bán hàng tạp hóa. Mỹ và Trung Quốc là những động lực chính của sự tăng trưởng này, chiếm tới 84% mức […]