0945540303
Trang chủ » Tin tức » Xếp hạng thị phần thương hiệu trên sàn thương mại điện tử Việt Nam tháng 5/2023

Xếp hạng thị phần thương hiệu trên sàn thương mại điện tử Việt Nam tháng 5/2023

 Xếp hạng thị phần thương hiệu trên sàn thương mại điện tử Việt Nam tháng 5/2023

Samsung chiếm ngôi đầu thị phần ngành Điện thoại di động

iPhone Pro Max 14 vẫn là sản phẩm bán chạy nhất trong ngành Điện thoại di động. Tuy nhiên, Samsung Galaxy S23 Ultra có bước tăng trưởng doanh thu ấn tượng, giúp Samsung vượt mặt iPhone để giành vị trí số 1 thị phần. Các thương hiệu theo sau là OPPO, Xiaomi và Vivo.

Pediasure giữ vững thị phần đầu ngành Sữa bột trẻ em

 Xếp hạng thị phần thương hiệu trên sàn thương mại điện tử Việt Nam tháng 5/2023

Mặc dù doanh thu giảm, Pediasure vẫn giữ vị trí dẫn đầu trong ngành Sữa bột trẻ em. Similac có một tháng khởi sắc, tăng thị phần đáng kể và xếp hạng thứ hai.

Huggies và Bobby thống trị ngành Tã em bé

 Xếp hạng thị phần thương hiệu trên sàn thương mại điện tử Việt Nam tháng 5/2023

Ngành Tã em bé chứng kiến sự ổn định, với Huggies và Bobby tiếp tục dẫn đầu thị phần. Theo sau là moony, Merries và Pampers.

Simple, CeraVe, VICHY chia nhau thị phần Sữa rửa mặt

 Xếp hạng thị phần thương hiệu trên sàn thương mại điện tử Việt Nam tháng 5/2023

Simple giữ ngôi đầu thị phần Sữa rửa mặt, với dòng sản phẩm Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash đóng góp doanh thu chính. VICHY Normaderm Phytosolution Gel Purifiant Intense là sản phẩm bán chạy nhất theo số liệu doanh thu.

Samsung củng cố vị thế trong ngành Tivi

 Xếp hạng thị phần thương hiệu trên sàn thương mại điện tử Việt Nam tháng 5/2023

Samsung tăng 7 điểm thị phần trong ngành Tivi, củng cố vị trí số 1. LG, Coocaa, Sony và TCL xếp sau trong bảng xếp hạng.

Vaseline chiếm hơn 26% thị phần Dưỡng thể

 Xếp hạng thị phần thương hiệu trên sàn thương mại điện tử Việt Nam tháng 5/2023

Vaseline dẫn đầu thị phần Dưỡng thể với 26,2% thị phần. Dòng sản phẩm Vaseline Healthy Bright SPF50+ PA++ Sun + Pollution Protection Body Serum đóng góp đáng kể vào doanh thu.

Lifebuoy thống trị ngành Nước rửa tay và Sữa tắm

 Xếp hạng thị phần thương hiệu trên sàn thương mại điện tử Việt Nam tháng 5/2023

Lifebuoy chiếm ưu thế trong ngành Nước rửa tay với 9/10 sản phẩm bán chạy nhất. Mr.FRESH cũng có một tháng tích cực, leo lên vị trí thứ hai. Trong ngành Sữa tắm, Lifebuoy giữ vị trí số 1, tiếp theo là Romano, có sự tăng trưởng doanh thu ấn tượng.

Durex tăng trưởng doanh thu trong ngành Bao cao su

 Xếp hạng thị phần thương hiệu trên sàn thương mại điện tử Việt Nam tháng 5/2023

Durex, Feelex và SAGAMI dẫn đầu thị phần Bao cao su. Beilile và SKYN là hai gương mặt mới xuất hiện trong Top 10, tăng hạng đáng kể trong tháng.

YouNet ECI Ranking: Công cụ minh bạch cho thị trường thương mại điện tử

YouNet ECI Ranking dựa trên dữ liệu doanh thu từ 3 nền tảng thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam: Shopee, Lazada và Tiki. Bảng xếp hạng được cập nhật hàng tháng, cung cấp cái nhìn tổng quan về thị phần các thương hiệu, giúp các doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng và những chuyển động của thị trường.

Nguồn: brandsvietnam.com