0945540303
Trang chủ » Tin tức

Tin tức

Tư duy phù hợp cho người làm sự kiện

Tư duy phù hợp cho người làm sự kiện

Tư duy chiều sâu Tư duy chiều sâu giúp người làm sự kiện hiểu sâu vấn đề, đưa ra giải pháp toàn diện và đánh giá ưu nhược điểm khách quan. Tư duy này giúp họ khai thác thông tin từ nhiều nguồn, tránh đưa ra ý tưởng không khả thi. Tư duy thẩm mỹ […]
World Cup 2022: Đam mê bóng đá và sự mong đợi toàn cầu

World Cup 2022: Đam mê bóng đá và sự mong đợi toàn cầu

Niềm đam mê bóng đá toàn cầu Bóng đá tiếp tục thống trị trái tim của hàng tỷ người trên toàn thế giới. Nghiên cứu của TGM Research cho thấy 70% trong số hơn 28.800 người được phỏng vấn thể hiện tình yêu đối với môn thể thao này. Châu Phi, Trung Đông và Bắc […]
Lên Kế Hoạch Marketing 2022: Hướng Dẫn Chi Tiết

Lên Kế Hoạch Marketing 2022: Hướng Dẫn Chi Tiết

1. Xác định Mục tiêu Marketing Xác định rõ ràng các mục tiêu marketing cụ thể, có thể đo lường, có thể đạt được, có liên quan và có thời hạn. 2. Phân tích Nỗ lực Marketing Hiện tại</h3> Đánh giá các hoạt động marketing hiện tại để xác định điểm mạnh, điểm yếu và […]
Thấu cảm trong Thiết kế Sản phẩm Số: Chìa khóa để Thành công

Thấu cảm trong Thiết kế Sản phẩm Số: Chìa khóa để Thành công

Thấu cảm là gì? Thấu cảm là khả năng đặt mình vào vị trí của người khác để hiểu cảm xúc, suy nghĩ và hành vi của họ. Trong bối cảnh thiết kế sản phẩm số, thấu cảm đòi hỏi đội ngũ sản phẩm phải chủ động đồng cảm với người dùng để nắm bắt […]