0945540303
Trang chủ » Tin tức

Tin tức

Những chủ đề “làm mưa làm gió” MXH cận Tết Nguyên đán 2024

Những chủ đề “làm mưa làm gió” MXH cận Tết Nguyên đán 2024

Làn sóng Xanh 2023 và các giải thưởng cuối năm Lễ trao giải Làn sóng Xanh 2023 đã thu hút sự chú ý lớn khi có sự góp mặt của dàn sao Vbiz đình đám. Các khoảnh khắc “viral” tại buổi lễ, như meme “Bỉ Ngạn Vàng hơi vội vàng” của Lệ Quyên và màn […]
Vận dụng Chiến lược Digital Marketing Hiệu quả trong Năm 2017

Vận dụng Chiến lược Digital Marketing Hiệu quả trong Năm 2017

Thị trường Digital sôi động tại Việt Nam Với hơn 50 triệu người dùng trực tuyến dự kiến vào cuối năm 2017, Việt Nam sở hữu một thị trường digital khổng lồ. 60% dân số trong độ tuổi 20-44, nhóm đối tượng có mức chi tiêu và ý định mua hàng cao. Ngoài ra, 86% […]
Ecopark: Chiến lược thương hiệu thành công thông qua tài trợ sự kiện

Ecopark: Chiến lược thương hiệu thành công thông qua tài trợ sự kiện

Nhắm đúng thị hiếu của thị trường Ecopark đã nghiên cứu kỹ lưỡng xu hướng thảo luận của cộng đồng trên Internet và mạng xã hội để lựa chọn các sự kiện phù hợp. Trong khoảng thời gian từ 1/7 đến 31/10/2016, các sự kiện liên quan đến âm nhạc và thể thao chiếm tỷ […]
UX và SEO: Hai mặt của một đồng xu

UX và SEO: Hai mặt của một đồng xu

Mối quan hệ tương hỗ giữa UX và SEO Trong quá khứ, UX và SEO được coi là hai khái niệm riêng biệt. Tuy nhiên, Google đã nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa hai khái niệm này bằng cách tập trung vào trải nghiệm người dùng. Thuật toán RankBrain của Google đánh giá các […]
Chiến lược Marketing Hiệu quả cho Ngành Hàng Thức Ăn Thú Cưng

Chiến lược Marketing Hiệu quả cho Ngành Hàng Thức Ăn Thú Cưng

Thấu Hiểu Insight Của Thú Cưng Ngành hàng chăm sóc thú cưng đòi hỏi các nhà tiếp thị phải thấu hiểu nhu cầu và hành vi của những “người tiêu dùng không biết nói” – thú cưng. Đối với thức ăn mèo, các “sen” ưu tiên dinh dưỡng trong khi “hoàng thượng” quan tâm đến […]
Influencer: Vai trò và tác động trong chiến lược marketing

Influencer: Vai trò và tác động trong chiến lược marketing

Sự phổ biến của Influencer ở Đông Nam Á Theo báo cáo của Milieu Insight, 56% người Đông Nam Á theo dõi influencer trên mạng xã hội. Tỷ lệ này khác nhau giữa các quốc gia, với Việt Nam (71%) và Philippines (68%) có tỷ lệ cao nhất, trong khi Singapore (39%) có tỷ lệ […]
Chiến lược Tận dụng Mùa Mua Sắm Cuối Năm cho Doanh nghiệp

Chiến lược Tận dụng Mùa Mua Sắm Cuối Năm cho Doanh nghiệp

Hiểu hành vi của người tiêu dùng Giá rẻ không phải là mối ưu tiên duy nhất. Người tiêu dùng chú trọng chất lượng và hiệu quả về mặt chi phí. Thanh toán linh hoạt và giao hàng nhanh chóng trở nên ngày càng quan trọng. Người tiêu dùng quan tâm đến tính bền vững […]