0945540303
Trang chủ » Tin tức » Marketers giao lưu

Marketers giao lưu

Định vị thương hiệu: 9 chiến lược cốt lõi

Định vị thương hiệu: 9 chiến lược cốt lõi

Định vị thương hiệu là gì? Định vị thương hiệu là quá trình tạo dựng một vị trí riêng biệt trong tâm trí khách hàng, giúp họ nhận biết và phân biệt thương hiệu của bạn với các đối thủ cạnh tranh. Tương tự như con người cần một vị thế trong xã hội để […]
Quản lý mâu thuẫn trong tổ chức

Quản lý mâu thuẫn trong tổ chức

Dấu hiệu và hướng giải quyết mâu thuẫn Có ba cấp độ mâu thuẫn: Không bằng mặt, không bằng lòng: Dễ dàng giải quyết bằng cách đối chất và giải quyết thẳng thắn. Bằng mặt nhưng không bằng lòng: Gây khó khăn khi phát hiện vì vấn đề bị lãng quên. Cần quan sát cẩn […]
Hành trình gian nan của một Account Intern tại Agency quảng cáo

Hành trình gian nan của một Account Intern tại Agency quảng cáo

Ngày đầu tiên: Khởi đầu đầy bỡ ngỡ Hà, một sinh viên mới tốt nghiệp, bắt đầu hành trình thực tập tại một Agency quảng cáo danh tiếng. Ngày đầu tiên đi làm, cô tràn đầy hứng khởi, nhưng nhanh chóng cảm thấy bối rối khi không được giao nhiệm vụ cụ thể. Sau nhiều […]
6 Nguyên tắc vàng cho sự chuyên nghiệp trong môi trường công sở

6 Nguyên tắc vàng cho sự chuyên nghiệp trong môi trường công sở

Đúng giờ Đúng giờ thể hiện sự tôn trọng đối với người khác, cho thấy rằng chúng ta coi trọng thời gian của họ. Nên khởi hành sớm hơn dự kiến để tránh trễ giờ do những yếu tố bất ngờ. Nếu không thể đến đúng giờ, hãy thông báo trước cho người sắp gặp […]
Chuyển đổi số: Những yếu tố then chốt dẫn đến thành công

Chuyển đổi số: Những yếu tố then chốt dẫn đến thành công

Xây dựng lại nơi làm việc Lãnh đạo hiểu biết về kỹ thuật số: Những nhà lãnh đạo có nền tảng về công nghệ số đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy chuyển đổi số thành công. Xây dựng năng lực lực lượng lao động: Đầu tư vào phát triển tài năng và […]