0945540303
Trang chủ » Tin tức » Marketers giao lưu

Marketers giao lưu

Thấu hiểu những “nỗi sợ” tuổi trung niên ở nam giới

Thấu hiểu những “nỗi sợ” tuổi trung niên ở nam giới

Những nỗi sợ của tuổi trung niên ở nam giới Nỗi sợ bị so sánh: Ở tuổi 40, kỳ vọng về bản thân và từ những người xung quanh sẽ khác rất nhiều so với những năm 30. Nam giới dễ cảm thấy bế tắc khi không thể đáp ứng những kỳ vọng này, dẫn […]
Kỹ năng thiết yếu cho thành công trong thế kỷ 21

Kỹ năng thiết yếu cho thành công trong thế kỷ 21

Sự kiên trì Sự kiên trì là sự kết hợp của đam mê, tính kiên cường và kỷ luật. Nó giúp chúng ta vượt qua trở ngại và theo đuổi mục tiêu ngay cả khi gặp khó khăn. Sự kiên trì đóng vai trò quan trọng hơn tài năng trong thành công, vì nó cho […]
Mùi hương: Sức mạnh tiếp thị vô hình

Mùi hương: Sức mạnh tiếp thị vô hình

Mùi hương: Chìa khóa mở cánh cửa ký ức Mùi hương có khả năng khơi dậy những ký ức mạnh mẽ hơn cả hình ảnh hoặc âm thanh. Khi chúng ta ngửi thấy một mùi hương, não bộ sẽ kích hoạt các vùng liên quan đến ký ức, cảm xúc và hành vi. Điều này […]
Tối ưu Trang Sản Phẩm trên Shopee: 5 Yếu Tố Cần Biết

Tối ưu Trang Sản Phẩm trên Shopee: 5 Yếu Tố Cần Biết

Tối ưu Tên Sản Phẩm (Product Title) Tên sản phẩm là yếu tố quan trọng quyết định thứ hạng hiển thị. Để tối ưu, hãy tham khảo công thức sau: Tên ngành hàng – Tính năng nổi bật – Tên thương hiệu – Tên gọi sản phẩm/ Mã sản phẩm – Đặc điểm hoặc xuất […]
Chiến lược tiếp thị thời trang trực tuyến hiệu quả năm 2023

Chiến lược tiếp thị thời trang trực tuyến hiệu quả năm 2023

Hình ảnh sản phẩm đa chiều Sử dụng nhiều hình ảnh sản phẩm từ nhiều góc độ giúp khách hàng hình dung rõ ràng hơn về sản phẩm. Đầu tư vào giá ba chân, hậu cảnh đẹp và ánh sáng tốt để tạo ra những bức ảnh ấn tượng. Chụp ảnh sản phẩm trong các […]
Kỹ năng cần thiết cho người sáng tạo nội dung

Kỹ năng cần thiết cho người sáng tạo nội dung

1. Tư duy marketing Tư duy marketing là nền tảng của content marketing. Người sáng tạo nội dung cần hiểu các nguyên tắc tiếp thị để tạo ra nội dung hấp dẫn và hiệu quả. Điều này bao gồm hiểu biết về thị trường mục tiêu, hành vi của khách hàng và các chiến lược […]
Sai lầm trong việc đổi tên thương hiệu của Twitter thành X

Sai lầm trong việc đổi tên thương hiệu của Twitter thành X

Quy trình đổi tên thương hiệu sai lầm Việc đổi tên thương hiệu của Twitter đã không tuân theo các thông lệ tốt nhất của ngành. Trong hầu hết các trường hợp, tên thương hiệu nên được giữ lại ngay cả khi có thay đổi về bộ nhận diện. Chỉ nên đổi tên thương hiệu […]
Tính Độc Bản: Chìa Khóa Của Ngành Hàng Xa Xỉ

Tính Độc Bản: Chìa Khóa Của Ngành Hàng Xa Xỉ

Tính Độc Bản Trong Thiết Kế Sản Phẩm Thiết kế sản phẩm của các thương hiệu xa xỉ phải tinh xảo, thể hiện sự chú ý đến từng chi tiết. Các yếu tố như chất liệu cao cấp, kiểu dáng sáng tạo và chi tiết thủ công tỉ mỉ giúp tạo nên sự khác biệt […]