0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến dịch “Pizza Hut: Nữ anh hùng mới của game thủ” – Sáng tạo kết hợp hiệu quả

Chiến dịch “Pizza Hut: Nữ anh hùng mới của game thủ” – Sáng tạo kết hợp hiệu quả

 Chiến dịch "Pizza Hut: Nữ anh hùng mới của game thủ" - Sáng tạo kết hợp hiệu quả

Chiến lược dài hạn và đồng bộ

Pizza Hut đã hợp tác chiến lược với King of Glory, một trò chơi di động có hơn 200 triệu người dùng. Năm 2019, King of Glory khởi động cuộc thi tạo nhân vật mới, tạo cơ hội cho Pizza Hut quay lại cuộc chơi mà không cần đầu tư chi phí tài trợ cao.

Tôn trọng và lắng nghe người chơi

Mindshare đã nâng cấp Little Magic Cook trở thành thần tượng của các game thủ nữ, nâng cao tiếng nói của họ trong một cộng đồng mà nam giới thống trị đã lâu. Chiến dịch tập trung vào việc tôn trọng người chơi, lắng nghe tiếng nói của họ và giành được tình cảm của cộng đồng.

Sáng tạo dựa trên hành vi game thủ

 Chiến dịch "Pizza Hut: Nữ anh hùng mới của game thủ" - Sáng tạo kết hợp hiệu quả

Đội ngũ e-Sports/Gaming của Mindshare Trung Quốc đã thiết kế chiến dịch dựa trên hành vi của game thủ, trên tất cả các phương tiện từ nền tảng trò chơi đến mạng xã hội và nhà hàng. Bằng cách lấy người chơi làm trọng tâm, họ đã mang đến những trải nghiệm thương hiệu có ý nghĩa.

Sáng tạo và hiệu quả không giới hạn

 Chiến dịch "Pizza Hut: Nữ anh hùng mới của game thủ" - Sáng tạo kết hợp hiệu quả

Mindshare định nghĩa sự sáng tạo là không giới hạn, từ một dòng copy đến các cách kết hợp bất ngờ. Họ tin rằng góc nhìn về sáng tạo càng rộng, thì không gian để sáng tạo tồn tại, phát triển và thay đổi thế giới càng lớn.

Sáng tạo thúc đẩy hiệu quả tiếp thị

Chiến dịch cho KFC vào tháng 10/2021 đã tạo ra các thẻ e-Sports được tặng kèm với các phần ăn. Những tấm thẻ này nhanh chóng trở thành chủ đề được thảo luận rầm rộ trên mạng xã hội và trở thành mặt hàng được giao dịch nhiều nhất trên các nền tảng trao đổi trực tuyến. Chiến dịch này là minh chứng cho sự kết hợp giữa chiến lược, sáng tạo và cách tiếp cận hiệu quả.

Nguồn: brandsvietnam.com