0945540303
Trang chủ » Tin tức » Hành trình tìm kiếm Mentor và những bài học chuyên môn quý giá

Hành trình tìm kiếm Mentor và những bài học chuyên môn quý giá

             Hành trình tìm kiếm Mentor và những bài học chuyên môn quý giá

Sự gặp gỡ định mệnh

Chị Nguyễn Cao Khánh Vân bắt đầu làm việc tại Bác Sĩ Cây Xanh vào cuối năm 2020. Với xuất phát điểm là nhân viên SEO, chị Vân dần mở rộng sang các lĩnh vực khác như tạo nhãn sản phẩm, thiết kế logo, chạy quảng cáo Facebook và lập landing page. Mong muốn nâng cao kiến thức chuyên môn, chị Vân đã tham gia các khóa học trên BrandCamp và “nằm vùng” trong các nhóm cộng đồng trên Facebook.

Trong một lần tình cờ, chị Vân bắt gặp bài chia sẻ của chị Nguyễn Thị Thu Hảo trên Facebook. Ấn tượng với kiến thức sâu sắc và sự nhiệt tình của chị Hảo, chị Vân đã chủ động nhắn tin kết nối. Sau khi biết về hành trình khởi nghiệp và những nỗ lực của team Bác Sĩ Cây Xanh, chị Hảo đã đồng ý trở thành Mentor của chị Vân.

Bài học về Content Marketing

Một trong những bài học chuyên môn đầu tiên mà chị Vân học được từ chị Hảo là “Làm content không phải là viết hay, người làm content là một người logic”. Chị Hảo nhấn mạnh tầm quan trọng của sự logic và tập trung vào khách hàng trong quá trình tạo nội dung. Không chỉ dừng lại ở những ý tưởng sáng tạo, mà người làm content cần phải hiểu rõ về sản phẩm, đối tượng mục tiêu và kết quả mong muốn.

Chuyển đổi trọng tâ             Hành trình tìm kiếm Mentor và những bài học chuyên môn quý giá            m từ nông dân sang cây trồng

Bác Sĩ Cây Xanh hoạt động trong lĩnh vực chế phẩm sinh học trong nông nghiệp, với nhiều loại cây trồng khác nhau. Ban đầu, team của chị Vân tập trung nghiên cứu thói que             Hành trình tìm kiếm Mentor và những bài học chuyên môn quý giá            n của nông dân. Tuy nhiên, sau khi thảo luận với chị Hảo, team đã quyết định chuyển hướng sang tìm hiểu về cây trồng. Họ nhận ra rằng, việc cung cấp kiến thức hữu ích về cách chăm sóc cây sẽ giúp ích cho nông dân hơn là chỉ tập trung vào các chương trình khuyến mãi.

             Hành trình tìm kiếm Mentor và những bài học chuyên môn quý giá

Mở rộng kênh và nâng cao chất lượng sản phẩm

Bên cạnh việc tối ưu hóa SEO, chị Hảo cũng hướng dẫn team của chị Vân về các cách mở rộng kênh và nâng cao chất lượng sản phẩm. Chị Hảo mời các chuyên gia khác đến để đào tạo về viết, hình ảnh, video và landing page. Team của chị Vân cũng áp dụng nhiều kỹ thuật để tối ưu thời gian sản xuất nội dung, giúp tạo ra nhiều             Hành trình tìm kiếm Mentor và những bài học chuyên môn quý giá            nội dung hơn và hiệu quả hơn.

Những bài             Hành trình tìm kiếm Mentor và những bài học chuyên môn quý giá            học cuộc sống và sự “pay it forward”

Ngoài những kiến thức chuyên môn, chị Vân còn nhận được nhiều lời khuyên và sự động viên từ chị Hảo. Khi chị Vân nộp đơn xin nghỉ việc vì áp lực công việc, chị Hảo đã khuyên chị nên cố gắng vượt qua giới hạn và nhấn mạnh rằng nỗ lực sẽ được gh             Hành trình tìm kiếm Mentor và những bài học chuyên môn quý giá            i nhận. Chị Hảo cũng chia sẻ với chị Vân về tầm quan trọng của tinh thần “pay it forward”, tức là trả ơn và tiếp nối những điều tốt đẹp.

Kết quả đáng tự hào

Nhờ sự hướng dẫn tận tình của chị Hảo và sự nỗ lực của cả team, Bác Sĩ Cây Xanh đã đạt được những thành quả đáng tự hào. Quy mô team đã tăng từ 30 người lên hơn 60 người, doanh thu tăng mạnh và công ty đã chuyển sang văn phòng lớn hơn. Chị Vân cũng chia sẻ rằng, chị luôn cảm thấy biết ơn chị Hảo vì đã giúp chị phát triển bản thân và đưa Bác Sĩ Cây Xanh đến thành công như ngày hôm nay.

Nguồn: brandsvietnam.com