0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến dịch “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” của Lazada truyền cảm hứng chuyển đổi số

Chiến dịch “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” của Lazada truyền cảm hứng chuyển đổi số

 Chiến dịch "10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội" của Lazada truyền cảm hứng chuyển đổi số

Phim ngắn truyền cảm hứng

Lazada đã ra mắt phim ngắn “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” vào tháng 4/2022, lấy cảm hứng từ hành trình kinh doanh thực tế của các nhà bán hàng trên nền tảng. Phim ngắn đã thu hút hơn 4 triệu lượt xem chỉ trong 4 tuần và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Cuộc thi “Làm Zì Đi cùng Lazada!”

Song song với phim ngắn, Lazada tổ chức cuộc thi “Làm Zì Đi cùng Lazada!” dành cho những nhà bán hàng mới đăng ký gian hàng. Cuộc thi đã thu hút gần 2 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội và ghi nhận hàng chục nghìn người đăng ký mở gian hàng mới.

Từ điển “L-Z-D”

 Chiến dịch "10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội" của Lazada truyền cảm hứng chuyển đổi số

Lazada cũng ra mắt bộ từ điển “L-Z-D” lấy cảm hứng từ ba chữ cái chính trong tên nền tảng. Từ điển này đã trở nên phổ biến trong cộng đồng Doanh Nhân Công Nghệ, giúp mô tả những trải nghiệm kinh doanh dễ dàng trên sàn theo cách hóm hỉnh và gần gũi.

Hỗ trợ chuyển đổi số

Bà Phạm Thị Quỳnh Trang, Giám đốc Khối vận hành, Lazada Việt Nam, nhấn mạnh cam kết của Lazada trong việc hỗ trợ các hộ kinh doanh và doanh nghiệp truyền thống chuyển đổi số hiệu quả. Lazada đã ghi nhận hàng chục nghìn người đăng ký mở gian hàng mới trong thời gian ngắn.

Tiếp tục đồng hành

Sau chiến dịch, Lazada sẽ tiếp tục đồng hành cùng các nhà bán hàng mới thông qua các hoạt động đào tạo trực tiếp, hỗ trợ tư vấn tận tình và kết nối với cộng đồng nhà bán hàng Lazada. Mục tiêu của Lazada là giúp các nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả trên nền tảng.

Nguồn: brandsvietnam.com