0945540303
Trang chủ » Tin tức » Xây dựng Nền tảng Tự động hóa – Cá nhân hóa để Nâng cao Trải nghiệm Khách hàng

Xây dựng Nền tảng Tự động hóa – Cá nhân hóa để Nâng cao Trải nghiệm Khách hàng

 Xây dựng Nền tảng Tự động hóa - Cá nhân hóa để Nâng cao Trải nghiệm Khách hàng

Bước 5: Tận dụng Pixel để Cá nhân hóa Trải nghiệm và Tăng doanh thu

Tận dụng dữ liệu về sở thích và hành vi khách hàng thu thập được từ pixel trên website/ứng dụng, doanh nghiệp có thể thiết kế hình ảnh và đề xuất sản phẩm tối ưu cho từng người dùng. Ví dụ, Jockey sử dụng thông tin từ người dùng trực tuyến để đưa ra các đề xuất sản phẩm và hình ảnh thu hút ngay từ khoảnh khắc họ truy cập website.

Bước 6: Hệ thống Gợi ý Sản phẩm Dựa trên Mức độ Quan tâm

Thuật toán máy học giúp hệ thống đưa ra gợi ý sản phẩm thời gian thực được cá nhân hóa theo nhu cầu của người dùng. Mặc dù chỉ có 10-20% người dùng ấn vào gợi ý, nhưng doanh thu website có thể tăng đến 30%. Viettel Store là một ví dụ điển hình về việc tăng doanh thu website lên 30% nhờ các đề xuất sản phẩm cá nhân hóa.

Bước 7: Tạo Kịch bản Bán hàng để Kích thích Mua hàng

Ngoài gợi ý sản phẩm, doanh nghiệp có thể tạo nhiều kịch bản bán hàng khác nhau để thúc đẩy người dùng mua sản phẩm. Một kịch bản phổ biến là Gamification (quảng cáo thông q Xây dựng Nền tảng Tự động hóa - Cá nhân hóa để Nâng cao Trải nghiệm Khách hàngua trò chơi). Áp dụng Gamification, Điện Máy Thiên Hòa đã gia tăng tỷ lệ chuyển đổi lên đến 10-15 lần.

Bước 8: Hành trình Tự động Tương tác để Đưa người dùng Quay lại

Nền tảng tự động hóa – cá nhân hóa người dùng có tính năng “theo chân người dùng” hữu ích để đưa người dùng quay lại website. Tính năng này cho phép thông điệp của doanh nghiệp theo chân người dùng từ kênh sở hữu (Owned) đến kênh trả phí (Paid), giúp giảm chi phí nhân công và tự động kích thích khách hàng mua hàng. Adayroi đã sử dụng tính năng này để tăng tỷ lệ mua hàng, giảm chi phí marketing và nhân sự.

Lời kết

Nền tảng tự động hóa – cá nhân hóa người dùng trực tuyến và ngoại tuyến dựa trên nguyên tắc lấy khách hàng làm trọng tâm. Nền tảng Insider giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhân sự và giải phóng đội ngũ CNT Xây dựng Nền tảng Tự động hóa - Cá nhân hóa để Nâng cao Trải nghiệm Khách hàngT nội bộ, vì đội ngũ Marketing có thể tùy chỉnh theo ý thích dựa trên hơn 100 mẫu có sẵn. Insider cũng có đội ngũ tư vấn bản địa hiểu thị trường và sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp trong các chiến dịch Marketing.

Nguồn: brandsvietnam.com