0945540303
Trang chủ » Tin tức » Xu hướng cân bằng cuộc sống và sức khỏe tại Trung Quốc: Cơ hội cho các thương hiệu Việt

Xu hướng cân bằng cuộc sống và sức khỏe tại Trung Quốc: Cơ hội cho các thương hiệu Việt

 Xu hướng cân bằng cuộc sống và sức khỏe tại Trung Quốc: Cơ hội cho các thương hiệu Việt

Sự thức tỉnh về sức khỏe và cân bằng cuộc sống ở Trung Quốc

  • Đại dịch COVID-19 đã khiến người tiêu dùng Trung Quốc nhận ra tầm quan trọng của việc cân bằng cuộc sống, cả về thể chất và tinh thần.
  • Khái niệm sức khỏe được mở rộng bao gồm cả sức khỏe tinh thần, sự nuôi dưỡng tâm hồn và mối liên hệ với thiên nhiên.

Cơ hội cho các thương hiệu thời trang

  • Các thương hiệu thời trang thể thao như Neiwai Active đã bắt kịp xu hướng này bằng cách cung cấp các sản phẩm và chương trình chú trọng đến sự thoải mái và cân bằng cuộc sống.
  • Họ cũng hợp tác với các khách sạn địa phương để tổ chức các chương trình cân bằng cuộc sống cho thành viên.

Đối tượng trẻ hơn tìm kiếm sự cân bằng cuộc sống

 Xu hướng cân bằng cuộc sống và sức khỏe tại Trung Quốc: Cơ hội cho các thương hiệu Việt

  • Xu hướng cân bằng cuộc sống không chỉ giới hạn ở những người trên 30 tuổi, mà còn thu hút cả những người trẻ tuổi hơn từ 25 tuổi trở xuống.
  • Người tiêu dùng trẻ nhận ra mối liên hệ giữa sức khỏe tinh thần và thể chất, và coi việc luyện tập là cách để cải thiện sự cân bằng cuộc sống.

Sức mạnh của cộng đồng

  • Các hoạt động nhóm như câu lạc bộ chạy bộ và lớp yoga tạo ra các cộng đồng nơi người tiêu dùng có thể kết nối với những người cùng chí hướng và chia sẻ ý tưởng về cuộc sống.
  • Những cộng đồng này giúp giảm bớt sự cô đơn và thúc đẩy lối sống lành mạnh.

Sự kết hợp của sức khỏe, thời trang và nghỉ dưỡng

 Xu hướng cân bằng cuộc sống và sức khỏe tại Trung Quốc: Cơ hội cho các thương hiệu Việt

  • Các thương hiệu như Neiwai Active và Six Senses Qing Cheng đã kết hợp yếu tố cân bằng cuộc sống vào định vị thương hiệu của mình.
  • Các chương trình cân bằng cuộc sống kết hợp luyện tập thể thao và nghỉ dưỡng đang thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

Cân bằng trong nội bộ các thương hiệu

  • Các công ty đang nhận ra tầm quan trọng của việc tạo ra môi trường làm việc lành mạnh để thúc đẩy sự cân bằng cuộc sống của nhân viên.
  • Việc mang yếu tố cân bằng vào văn hóa công ty sẽ giúp tăng năng suất và sự hài lòng của nhân viên.

Cơ hội tại thị trường Việt Nam

  • Xu hướng cân bằng cuộc sống và chú trọng sức khỏe cũng đang diễn ra tại Việt Nam, đặc biệt là ở những người trẻ tuổi.
  • Các thương hiệu thời trang thể thao Việt có cơ hội khai thác xu hướng này bằng cách cung cấp các sản phẩm và chương trình tập trung vào sự thoải mái và cân bằng cuộc sống.
  • Sự kết hợp của sức khỏe, thời trang và nghỉ dưỡng cũng là một hướng đi tiềm năng cho các thương hiệu Việt.
Nguồn: brandsvietnam.com