0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nền tảng Tương Tác Trong Hành Trình Trải Nghiệm Khách Hàng

Nền tảng Tương Tác Trong Hành Trình Trải Nghiệm Khách Hàng

 Nền tảng Tương Tác Trong Hành Trình Trải Nghiệm Khách Hàng

Nền Tảng Nội Dung (Content Hub)

Nền tảng này bao gồm các kênh mạng xã hội, trang web và ứng dụng. Vai trò của Content Hub là thu hút khách hàng mới và thuyết phục họ cân nhắc sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua các loại nội dung đa dạng. Điểm chạm trải nghiệm quan trọng bao gồm lượt theo dõi, tương tác trên bài đăng, hình ảnh và video.

Sự Kiện, Hội Thảo và Webinar

Những nền tảng này có thể đóng vai trò quan trọng đối với các sản phẩm hoặc dịch vụ có giá cao. Chúng cho phép thương hiệu truyền tải thông tin chuyên sâu, Nền tảng Tương Tác Trong Hành Trình Trải Nghiệm Khách Hàng thuyết phục và tác động đến quyết định mua hàng của khách hàng. Các điểm chạm trải nghiệm bao gồm chủ đề sự kiện, hoạt động, quy trình tổ chức và những người tham gia.

Quảng Cáo (Media)

Media bao gồm các nền tảng như báo mạng, mạng xã hội và công cụ tìm kiếm, nơi các thương hiệu có thể đặt mua quảng cáo. Vai trò Nền tảng Tương Tác Trong Hành Trình Trải Nghiệm Khách Hàng chính của Media là quảng bá các chương trình khuyến mãi lớn và thu hút khách hàng mới. Các điểm chạm trải nghiệm bao gồm mẫu quảng cáo, video quảng cáo và bài viết  Nền tảng Tương Tác Trong Hành Trình Trải Nghiệm Khách HàngPR.

Cửa Hàng Vật Lý

Cửa hàng vật lý có thể là cửa hàng riêng của doanh nghiệp hoặc thuộc chuỗi hệ thống phân phối. Điểm chạm trải nghiệm rất đa dạng, bao gồm cách trưng bày, nhân viên tư vấn, vật phẩm truyền thông và mùi hương. Những điểm chạm này có thể tác động đến cả lý trí và cảm xúc của khách hàng.

Nguồn: brandsvietnam.com