Tương lai của trải nghiệm mua sắm vật lý: Không sờ nắn và cá nhân hóa
Sự gia tăng của các cửa hàng “Không sờ nắn”
Đại dịch COVID-19 đã làm dấy lên những lo ngại về sức khỏe, khiến cho việc tự do sờ nắn sản phẩm trở nên kém hấp dẫn hơn. Điều này đã dẫn đến sự phát triển của các cửa hàng “không sờ nắn”, tập trung vào trải nghiệm mua sắm vệ sinh hơn, liền mạch hơn.
Cửa hàng “Social Retail” của Burberry
Cửa hàng “social retail” của Burberry ở Thâm Quyến, Trung Quốc, là một ví dụ điển hình về tương lai của các cửa hàng vật lý. Cửa hàng tích hợp liền mạch mạng xã hội vào trải nghiệm mua sắm, cho phép khách hàng truy cập nội dung độc quyền, chia sẻ trải nghiệm với bạn bè và truy cập thông tin chi tiết về sản phẩm chỉ bằng cách sử dụng điện thoại của họ.
Yếu tố chính của các cửa hàng “Không sờ nắn”
Các cửa hàng “không sờ nắn” tập trung vào bốn yếu tố chính:
Nguồn: brandsvietnam.com