Chiến lược Làm mới của Victoria’s Secret tại Trung Quốc
Victoria’s Secret Đổi mới tại Trung Quốc
Victoria’s Secret, thương hiệu đồ lót nổi tiếng của Mỹ, đang nỗ lực làm mới hình ảnh của mình tại thị trường Trung Quốc tiềm năng. Để đạt được điều này, thương hiệu đã hợp tác với Rui-Built, nhãn hiệu do nhà thiết kế Trung Quốc Rui Zhou sáng lập.
Hợp tác với Rui-Built
Bộ sưu tập giới hạn Victoria’s Secret x Rui-Built sẽ được ra mắt tại các cửa hàng Victoria’s Secret chọn lọc tại Trung Quốc và đặt hàng trước trên các nền tảng thương mại điện tử như Tmall và JD. Bộ sưu tập bao gồm các sản phẩm loungewear và đồ lót với thiết kế cắt xẻ táo bạo và đường viền ren gợi cảm, mang đến nét quyến rũ táo bạo cho thương hiệu lâu đời của Mỹ.
Chiến lược hướng đến Gen Z
Việc hợp tác với Rui Zhou, một nhà thiết kế tên tuổi hướng đến việc tôn trọng và nuông chiều vóc dáng không khuôn mẫu, phù hợp với chiến lược hiện tại của Victoria’s Secret là thu hút khách hàng Gen Z ở thị trường Trung Quốc. Gen Z là nhóm khách hàng trẻ, am hiểu công nghệ, quan tâm đến các vấn đề xã hội và ưa chuộng sự đa dạng.
Sự thay đổi của Victoria’s Secret
Chiến lược làm mới của Victoria’s Secret bao gồm việc chuyển đổi hình ảnh thương hiệu, thể hiện qua nhóm người mẫu đại diện thương hiệu có vóc dáng khác nhau. Thương hiệu cũng hợp tác với các ngôi sao như Lily-Rose Depp và các thành viên của nhóm nhạc K-Pop Blackpink để thu hút sự chú ý của Gen Z.
Bài học cho thương hiệu Việt
Chiến lược của Victoria’s Secret tại Trung Quốc là bài học cho các thương hiệu Việt Nam. Việc xây dựng lại hình ảnh thương hiệu để phù hợp với xu hướng mới và nhóm khách hàng hiện tại là điều cần thiết. Thị trường Việt Nam với dân số Gen Z đông đảo là thị trường tiềm năng nếu thương hiệu xây dựng được hình ảnh phù hợp.