0945540303
Trang chủ » Tin tức » Bia không cồn: Cuộc đua mới trong thị trường bia Việt Nam

Bia không cồn: Cuộc đua mới trong thị trường bia Việt Nam

 Bia không cồn: Cuộc đua mới trong thị trường bia Việt Nam

Sự bùng nổ của thị trường bia không cồn

Sự ra đời của Luật Phòng chống tác hại của rượu bia, Nghị định 100 vào năm 2020 đã tạo ra một bước ngoặt lớn cho thị trường bia không cồn tại Việt Nam. Luật này quy định mức phạt nặng đối với người điều khiển phương tiện có nồng độ cồn trong máu và hơi thở, khiến người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các lựa chọn bia không cồn.

Các thương hiệu bia không cồn hàng đầu

 Bia không cồn: Cuộc đua mới trong thị trường bia Việt Nam

Heineken® 0.0

Heineken® 0.0 được tung ra tại Việt Nam vào tháng 3 năm 2020 và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu bia không cồn được ưa chuộng nhất. Với độ cồn 0% và chiến dịch quảng cáo ấn tượng, Heineken® 0.0 đã tạo dựng được vị thế vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng.

Bia không cồn Sagota

Sagota là một thương hiệu bia không cồn của tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây Sabeco. Với thông điệp đơn giản nhưng hiệu quả “Bia không say, lái được xe”, Sagota đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng.

Bia không cồn Hà Lan nhập khẩu Bavaria

Bavaria 0.0% là sản phẩm bia không cồn của The Swinkels Family Brewers, được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Bavaria có nhiều hương vị hoa quả hấp dẫn như chanh, đào, dâu, táo và truyền thống.

Bia Tiệp nhập khẩu không cồn Steiger

Bia Steiger có nồng độ cồn thấp từ 0,1 đến 0,5%. Steiger có thêm hương vị chanh vàng để tăng thêm lựa chọn cho người dùng nữ giới.

Bia Tiệp không độ nhập khẩu Luxury

Bia Tiệp Luxury không độ được nhập khẩu bởi TNHH Hàng tiêu dùng châu Âu (EU Consumer). Mặc dù có tên là “không độ”, Luxury vẫn có độ cồn là 0,5%.

Bia Đức chay nhập khẩu Oettinger

Oettinger là một thương hiệu bia Đức chay với độ cồn 0,5%. Oettinger có hương vị đặc trưng và được nhập khẩu vào Việt Nam.

Bia không độ Nga nhập khẩu Baltika

Baltika là một tập đoàn sản xuất bia rượu lớn nhất của Nga. Bia chay số 0 Baltika có độ cồn 0,5% và đã có mặt tại Việt Nam.

Tiềm năng phát triển của thị trường bia không cồn

Theo báo cáo của Nielsen, thị trường bia không cồn toàn cầu dự kiến sẽ đạt 5,91 tỷ USD vào năm 2023. Tại Việt Nam, quốc gia tiêu thụ bia cao nhất Đông Nam Á, phân khúc bia không cồn được kỳ vọng sẽ phát triển mạnh mẽ. Các thương hiệu bia lớn như Tiger, Bia Sài Gòn, Sapporo, Sư Tử Trắng và Larue đang được kỳ vọng sẽ tung ra các sản phẩm bia không cồn trong tương lai gần.

Nguồn: brandsvietnam.com