0945540303
Trang chủ » Tin tức » Bia Không Cồn: Một Cơn Sóng Mới Trong Ngành Bia Việt Nam

Bia Không Cồn: Một Cơn Sóng Mới Trong Ngành Bia Việt Nam

 Bia Không Cồn: Một Cơn Sóng Mới Trong Ngành Bia Việt Nam

Sự trỗi dậy của bia không cồn

Luật Phòng chống tác hại của rượu bia, có hiệu lực từ ngày 01/01/2020, áp dụng các hình phạt nghiêm khắc đối với người điều khiển  Bia Không Cồn: Một Cơn Sóng Mới Trong Ngành Bia Việt Namphương tiện có nồng độ cồn trong máu và hơi thở. Điều này đã tạo ra nhu cầu lớn đối với các loại bia không cồn.

Heineken® 0.0: Người đi đầu

Heineken®, một gã khổng lồ trong ngành bia thế giới, đã tung ra sản phẩm Heineken® 0.0 tại Việt Nam vào tháng 03/2020. Với độ cồn 0%, Heineken® 0.0 nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận nhờ độ nhận diện thương hiệu mạnh mẽ và các chiến dịch quảng bá rầm rộ.

Sagota 0.0%: Bia không say, lái được xe

Sagota, một thương hiệu bia thuộc tập đoàn Sabeco, đã tung ra Sagota 0.0% vào năm 2020. Với thông điệp “Bia không say, lái được xe”, Sagota đã giải quyết nỗi lo lắng của người dùng một cách hiệu quả.

Bavaria: Bia không cồn nhập khẩu từ Hà Lan

Bia Bavaria, một thương hiệu đến từ Hà Lan, được nhập khẩu và phân phối phổ biến tại thị trường Việt Nam. Bavaria 0.0% không chỉ có hương vị truyền thống mà còn có nhiều hương vị hoa quả hấp dẫn như chanh, đào, dâu và táo.

Steiger: Bia không cồn từ Tiệp

Bia Steiger, đến từ Cộng hòa Séc, được nhập khẩu vào Việt Nam vào năm 2018. Với lượng cồn thấp từ 0,1-0,5%, Steiger là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn thưởng thức bia nhưng vẫn đảm bảo an toàn khi lái xe.

Luxury: B Bia Không Cồn: Một Cơn Sóng Mới Trong Ngành Bia Việt Namia không độ nhập khẩu từ Tiệp

Bia Tiệp Luxury không độ, được nhập khẩu bởi TNHH Hàng tiêu dùng châ Bia Không Cồn: Một Cơn Sóng Mới Trong Ngành Bia Việt Namu Âu, có mặt tại TP.HCM với giá 30.000 VND/chai. Mặc dù có tên là “không độ”, Luxury vẫn có độ cồn là 0,5%.

Oettinger: Bia Đức chay nhập khẩu

Bia Đức chay Oettinger, một thương hiệu nổi tiếng v Bia Không Cồn: Một Cơn Sóng Mới Trong Ngành Bia Việt Namới hương vị đặc trưng, được nhập khẩu vào Việt Nam với độ cồn 0,5%. Oettinger có giá khá cao so với các sản phẩm khác, khoảng 780.000 VND/thùng/24 lon.

Baltika: Bia không độ Nga nhập khẩu

Baltika 0.0%, một sản phẩm của tập đoàn Baltika Breweries, đã có mặt tại TP.HCM và Hà Nội. Bia này có độ cồn 0,5% và được sản xuất từ năm 2001.

Tiềm năng phát triển của bia không cồn

Theo báo cáo của Nielsen, thị trường bia không cồn toàn cầu dự kiến đạt 5,91 tỷ USD vào năm 2023. Tại Việt Nam, quốc gia tiêu thụ bia cao nhất Đông Nam Á, phân khúc bia không cồn được dự báo sẽ phát triển m Bia Không Cồn: Một Cơn Sóng Mới Trong Ngành Bia Việt Namạnh mẽ.

Kết luận

Sự ra đời của các quy định nghiêm ngặt về nồng độ cồn đã thúc đẩy sự phát triển của thị trường bia không cồn tại Việt Nam. Các thương hiệu lớn như Heineken®, Sagota, Bavaria và Steiger đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội này, tung ra các sản phẩm bia không cồn chất lượng cao. Trong tương lai, dự kiến sẽ có nhiều thương hiệu bia lớn khác tham gia vào “Cuộc chiến số 0”, mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng Việt Nam.

Nguồn: brandsvietnam.com