0945540303
Trang chủ » Tin tức » Các bài viết cộng đồng hàng đầu về tiếp thị và xây dựng thương hiệu

Các bài viết cộng đồng hàng đầu về tiếp thị và xây dựng thương hiệu

 Các bài viết cộng đồng hàng đầu về tiếp thị và xây dựng thương hiệu

5 nhân tố tác động đến ngành hàng FMCG năm 2023

  • Sự chậm lại của kênh trực tuyến
  • Suy thoái kinh tế
  • Thương mại xã hội
  • Lối sống lành mạnh
  • Quan tâm đến tính bền vững

Phân tích chiến lược thương hiệu của Vinamilk

 Các bài viết cộng đồng hàng đầu về tiếp thị và xây dựng thương hiệu

  • Tái định vị cho thế hệ người tiêu dùng mới
  • Tầm nhìn toàn cầu
  • Nổi bật và khác biệt
  • Mạo hiểm cần thiết

8 bài học kinh doanh từ Pizza 4P’s

 Các bài viết cộng đồng hàng đầu về tiếp thị và xây dựng thương hiệu

  • Tầm nhìn xa
  • Định vị Fine dining
  • Quản lý chuỗi tốt
  • Đổi mới sản phẩm
  • Kênh mới tạo dòng tiền mới
  • Sản phẩm cần thay đổi cho phù hợp

Customer Journey Map: Chìa khoá thấu hiểu khách hàng

 Các bài viết cộng đồng hàng đầu về tiếp thị và xây dựng thương hiệu

  • Khái niệm Customer Journey Map
  • Cải thiện trải nghiệm khách hàng
  • Xây dựng Customer Journey Map
  • Vai trò của khảo sát

4 cách sử dụng ChatGPT cho digital marketers

 Các bài viết cộng đồng hàng đầu về tiếp thị và xây dựng thương hiệu

  • Tạo nội dung
  • Nghiên cứu từ khóa
  • Phân tích dữ liệu
  • Tự động hóa nhiệm vụ

Lập kế hoạch xây dựng kênh TikTok cho nhà sáng tạo nội dung mới

 Các bài viết cộng đồng hàng đầu về tiếp thị và xây dựng thương hiệu

  • Chọn định hướng nội dung
  • Phân chia giai đoạn và mục tiêu
  • Chuẩn bị launching

Brand Marketing #16: Cách viết Brand Plan cô đọng

 Các bài viết cộng đồng hàng đầu về tiếp thị và xây dựng thương hiệu

  • 5 câu hỏi cần trả lời
  • Nguyên tắc “gom mọi thứ thành nhóm 3”
  • Bản kế hoạch thương hiệu 1 trang

Chiến lược đến Thực thi #1: Đi tìm Ý nghĩa Thương hiệu (Brand Purpose)

 Các bài viết cộng đồng hàng đầu về tiếp thị và xây dựng thương hiệu

  • Xác định Brand Purpose
  • 8 bước thiết lập Brand Purpose
  • Ví dụ thành công

“I Do” – Bài học nâng tầm thương hiệu từ chiến lược hợp tác của Đức Phúc và 911

 Các bài viết cộng đồng hàng đầu về tiếp thị và xây dựng thương hiệu

  • Phù hợp, liên quan và gia tăng giá trị
  • Xác định rõ mục tiêu
  • Tận dụng thế mạnh

Người Việt Nam thích đi du lịch đến thành phố nào trong nước?

 Các bài viết cộng đồng hàng đầu về tiếp thị và xây dựng thương hiệu

  • Đà Nẵng
  • Phú Quốc
  • Đà Lạt
  • Sapa
  • Hội An

Lật ngược thế cờ: Case-study xử lý khủng hoảng truyền thông từ các thương hiệu nổi tiếng

 Các bài viết cộng đồng hàng đầu về tiếp thị và xây dựng thương hiệu

  • KFC: Đối mặt trực tiếp với vấn đề
  • Dove: Đáp ứng nhu cầu của khách hàng
  • Biti’s Hunter: Thể hiện giá trị cốt lõi

Thế hệ lãnh đạo của tương lai

 Các bài viết cộng đồng hàng đầu về tiếp thị và xây dựng thương hiệu

  • Tư duy hệ thống
  • Trung thực và khiêm tốn
  • Giàu sự cảm thông

Mối quan hệ “mập mờ” giữa Marketing, Branding, PR và Advertising

 Các bài viết cộng đồng hàng đầu về tiếp thị và xây dựng thương hiệu

  • Marketing: Tập trung vào khách hàng
  • Branding: Xây dựng danh tiếng thương hiệu
  • PR: Quản lý danh tiếng
  • Advertising: Truyền thông thương hiệu

Marketing, giữa đại dương tẻ ngắt

 Các bài viết cộng đồng hàng đầu về tiếp thị và xây dựng thương hiệu

  • Sự khác biệt hoá
  • Tư duy đúng đắn
  • Cập nhật xu hướng

Trào lưu “chiến thần” tại Việt Nam và cái kết!

 Các bài viết cộng đồng hàng đầu về tiếp thị và xây dựng thương hiệu

  • Lựa chọn KOL phù hợp
  • Xác định vai trò của kênh phân phối
  • Xây dựng kịch bản truyền thông

Người tiêu dùng hiện đại muốn gì? Và insights cho thị trường Việt Nam

 Các bài viết cộng đồng hàng đầu về tiếp thị và xây dựng thương hiệu

  • Sự thuận tiện
  • Tính bền vững
  • Trải nghiệm cá nhân hoá

Brief và các yếu tố cốt lõi mở đầu cho một campaign thành công

 Các bài viết cộng đồng hàng đầu về tiếp thị và xây dựng thương hiệu

  • Mục tiêu của brief
  • Key cần và đủ cho brief
  • Cách đặt câu hỏi để đào sâu brief

Vấn đề gì lộ ra khi chúng ta bàn luận về Brand Identity mới của một thương hiệu?

 Các bài viết cộng đồng hàng đầu về tiếp thị và xây dựng thương hiệu

  • Đánh giá dựa trên lập luận cá nhân
  • Thiếu nền tảng khoa học
  • Quan điểm hạn hẹp

Giải đáp 3 câu hỏi thường gặp về vai trò của Content Manager

 Các bài viết cộng đồng hàng đầu về tiếp thị và xây dựng thương hiệu

  • Vai trò của Content Manager
  • Kiến thức bổ trợ cần thiết
  • Định hướng nội dung tốt

Bức tranh toàn cảnh thị trường CDP Việt Nam năm 2024

  • Sự phát triển của CDP tại Việt Nam
  • Số lượng nhà cung cấp CDP
  • Xu hướng và triển vọng
Nguồn: brandsvietnam.com