
Các Bài Viết Tiêu Biểu về Tiếp Thị và Quản Lý Thương Hiệu Năm 2021
Hiệu quả Tiếp thị
- **Performance Marketing #4: Facebook CPAS – Giải pháp giúp nhãn hàng tăng trưởng trên sàn thương mại điện tử**
Facebook CPAS là giải pháp giúp các nhãn hàng tăng doanh số trên các sàn thương mại điện tử bằng cách đẩy quảng cáo từ Facebook vào các sàn để tăng lượng người dùng và đơn hàng.
- **[Debate] Brand-Building vs Performance-Marketing #3: Quảng cáo là đầu tư, đừng xem chúng như chi phí**
Quảng cáo nên được coi là một khoản đầu tư vào giá trị thương hiệu thay vì chi phí, vì chúng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng nhận thức, thúc đẩy doanh số và củng cố lòng trung thành.
Chiến dịch Nổi bật
- **Deep Dive #5: Bàn về chiến dịch mùa Vu Lan của Ensure – Ý tưởng chạm đến trái tim xuất phát từ trái tim**
Chiến dịch Vu Lan của Ensure đã sử dụng cảm xúc mạnh mẽ để kết nối với người tiêu dùng, truyền tải thông điệp về sự trân trọng và tình yêu đối với cha mẹ, đặc biệt trong thời điểm đại dịch.
Thực hành Tốt nhất
- **Chứng bệnh “ảo tưởng briefing tốt” của marketer – Nguyên do từ đâu?**
Các bản brief hiệu quả là rất quan trọng để đảm bảo các chiến dịch tiếp thị thành công. Tuy nhiên, nhiều marketer vẫn gặp khó khăn trong việc tạo ra các bản brief rõ ràng và chiến lược.
- **Quản lý tài sản marketing online: “Đừng để mất trâu mới đi làm chuồng”**
Các doanh nghiệp cần nhận ra tầm quan trọng của việc quản lý và bảo vệ các tài sản trực tuyến của họ, chẳng hạn như trang web, tài khoản mạng xã hội và cơ sở dữ liệu khách hàng.
- **Personalization #2: Lằn ranh giữa cá nhân hoá và xâm phạm quyền riêng tư**
Cá nhân hoá là một công cụ mạnh mẽ để cải thiện trải nghiệm của người dùng, nhưng các doanh nghiệp phải cẩn thận không vượt qua ranh giới và xâm phạm quyền riêng tư.
Chuyển đổi số
- **Digital Product #1: Cần “độ chín” về công nghệ và lĩnh vực chức năng để chuyển đổi số thành công**
Chuyển đổi số là một quá trình phức tạp đòi hỏi các doanh nghiệp phải sẵn sàng về công nghệ và có sự hiểu biết sâu sắc về các lĩnh vực chức năng của họ.
Sáng tạo và Cảm xúc
- **“Muốn lay động khách hàng, nước mắt bạn phải rơi”**
Các thông điệp quảng cáo hiệu quả nhất là những thông điệp có thể khơi dậy cảm xúc, kết nối với người tiêu dùng ở cấp độ cá nhân và thúc đẩy hành động.
- **Khi cờ vua dạy cho tiếp thị và quản trị doanh nghiệp các nguyên tắc của chiến lược**
Cờ vua và tiếp thị có nhiều điểm tương đồng, bao gồm tầm quan trọng của chiến lược, tư duy hình tượng, trực giác và khả năng tính toán.
Thời trang bền vững
- **Fashion Marketing #17: Xu hướng kết hợp công nghệ trong lĩnh vực thời trang đã qua sử dụng, cho thuê và NFTs năm 2021**
Công nghệ đang đóng một vai trò ngày càng lớn trong các lĩnh vực thời trang đã qua sử dụng, cho thuê và NFT, giúp tăng tính minh bạch, dễ tiếp cận và tính bền vững.