0945540303
Trang chủ » Tin tức » CDP tại thị trường Việt Nam: Hiện tại và Tương lai

CDP tại thị trường Việt Nam: Hiện tại và Tương lai

 CDP tại thị trường Việt Nam: Hiện tại và Tương lai

Sự phát triển của CDP và CRM

CDP có lịch sử phát triển ngắn hơn CRM (Customer Relationship Management). CRM đã đạt được thị phần thống trị với Salesforce dẫn đầu, trong khi thị trường CDP vẫn đang cạnh tranh gay gắt.

Thị trường CDP tại Việt Nam

 CDP tại thị trường Việt Nam: Hiện tại và Tương lai

Thị trường CDP tại Việt Nam còn nhỏ, ước tính khoảng 12-15 triệu USD/năm. Các nhà cung cấp trong nước như Insider và PangoCDP đang dẫn đầu thị phần.

Thị trường tiềm năng của CDP

 CDP tại thị trường Việt Nam: Hiện tại và Tương lai

Thị trường tiềm năng của CDP tại Việt Nam được ước tính khoảng 100 triệu USD/năm. Tuy nhiên, chỉ một số lượng nhỏ doanh nghiệp được coi là có khả năng sử dụng CDP.

Tại sao các nhà cung cấp quốc tế bỏ qua Việt Nam?

 CDP tại thị trường Việt Nam: Hiện tại và Tương lai

Các nhà cung cấp quốc tế như Salesforce và Tealium đã không thành công tại Việt Nam do giá cả quá cao và không phù hợp với thị trường.

Cơ hội cho các nhà cung cấp trong nước

 CDP tại thị trường Việt Nam: Hiện tại và Tương lai

Các nhà cung cấp trong nước có cơ hội lớn để giành thị phần bằng cách cung cấp các giải pháp CDP có giá cả phải chăng hơn.

Thách thức đối với Insider

 CDP tại thị trường Việt Nam: Hiện tại và Tương lai

Insider, nhà cung cấp CDP quốc tế dẫn đầu tại Việt Nam, đang gặp khó khăn trong việc tăng trưởng do giá cao.

Cơ hội cho PangoCDP và Mobio

 CDP tại thị trường Việt Nam: Hiện tại và Tương lai

PangoCDP và Mobio, các nhà cung cấp CDP trong nước, có thể tận dụng cơ hội từ sự chần chừ của Insider để giành thị phần.

Tương lai của CDP tại Việt Nam

Thị trường CDP tại Việt Nam dự kiến sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm tới, với các nhà cung cấp trong nước được kỳ vọng sẽ đóng một vai trò quan trọng.

Nguồn: brandsvietnam.com