
Chặng đường gắn bó với bột giặt Aba: Từ sự tiện lợi đến tình yêu thương hiệu
Nguồn gốc gắn bó
Mối duyên của gia đình tác giả với bột giặt Aba bắt đầu từ một chương trình khuyến mãi tặng quạt cây tại chợ. Mẹ tác giả, với kinh nghiệm mua sắm lâu năm, nhanh chóng nắm bắt thông tin và quyết định mua một túi bột giặt Aba 4,5kg để được tặng kèm quạt.
Ấn tượng ban đầu
Ban đầu, tác giả không để ý nhiều đến chất lượng của bột giặt Aba vì không trực tiếp tham gia giặt giũ. Tuy nhiên, một lần giặt tay áo bị dính mực đã khiến tác giả phải công nhận hiệu quả làm sạch của bột giặt nhiệt Aba.
Yếu tố chinh phục
Điều khiến tác giả ấn tượng nhất với Aba chính là mùi thơm của nó. Quần áo giặt bằng Aba luôn tỏa ra mùi thơm dễ chịu, ngay cả khi phơi ngoài gió hay cất trong tủ lâu ngày. Mùi thơm này trở thành một lý do khiến tác giả yêu thích và trung thành với Aba.
Hành trình gắn bó
Gia đình tác giả đã sử dụng Aba trong nhiều năm. Khi tác giả lên Hà Nội học, mẹ tác giả cũng nghỉ buôn bán và chuyển sang dùng một loại bột giặt khác. Tuy nhiên, tác giả vẫn nhớ mãi mùi thơm đặc trưng của Aba và luôn gợi ý mẹ mua Aba mỗi khi về quê.
Quảng cáo ấn tượng
Gần đây, quảng cáo của Aba đã gây được sự chú ý lớn với câu nói triết học: “Nguyên mẫu của sự uyên bác, là tấm gương sử dụng thuật ngữ xúc tích dễ thông đạt trong giảng dạy, hay là điển hình của sử dụng phương thức giản đơn để phổ triển cho những nội dung phức tạp…” Dù gây ra nhiều ý kiến trái chiều, nhưng quảng cáo này đã thu hút nhiều người xem và tạo nên một sức hút mới cho thương hiệu Aba.
Kết thúc hành trình
Sau khi dùng hết gói bột giặt Aba nhỏ, mẹ tác giả đã chuyển sang dùng một loại bột giặt khác vì giá rẻ hơn. Tuy nhiên, tác giả tin rằng Aba vẫn là một sản phẩm chất lượng cao và mùi thơm đặc trưng của nó sẽ luôn là một kỷ niệm đẹp trong lòng tác giả.