Chiến dịch “10 năm Luôn Zễ Dàng” của Lazada: Mở ra muôn vàn cơ hội cho doanh nghiệp
Phim ngắn truyền cảm hứng và cuộc thi “Làm Zì Đi cùng Lazada!”
Chiến dịch “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” của Lazada đã ra mắt phim ngắn “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” vào ngày 8/4/2022. Phim lấy cảm hứng từ hành trình kinh doanh có thật của các nhà bán hàng trên Lazada, thu hút hơn 4 triệu lượt xem chỉ sau 4 tuần ra mắt.
Ngay sau đó, Lazada cũng tổ chức cuộc thi “Làm Zì Đi cùng Lazada!” dành riêng cho những nhà bán hàng mới đăng ký gian hàng trên Lazada từ ngày 9/4/2022 đến hết ngày 30/5/2022. Cuộc thi đã thu hút gần 2 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội và ghi nhận hàng chục nghìn người đăng ký thông tin.
Từ điển “L-Z-D” tạo tiếng vang trong cộng đồng doanh nghiệp
Song song với phim ngắn và cuộc thi, bộ từ điển “L-Z-D” lấy cảm hứng từ ba chữ cái chính trong tên của nền tảng Lazada đã trở nên phổ biến trong cộng đồng Doanh Nhân Công Nghệ. Từ điển này giúp mô tả những trải nghiệm kinh doanh dễ dàng trên sàn một cách hóm hỉnh và gần gũi, tạo cơ hội cho các nhà bán hàng thể hiện sự sáng tạo và tình cảm dành cho Lazada.
Lazada tiếp tục đồng hành cùng các nhà bán hàng mới
Bà Phạm Thị Quỳnh Trang, Giám đốc Khối vận hành, Lazada Việt Nam, cho biết: “Chiến dịch ’10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội’ là một chiến dịch lớn của Lazada trong nửa đầu năm nay, khẳng định cam kết của Lazada trong việc hỗ trợ các hộ kinh doanh và doanh nghiệp truyền thống chuyển đổi số hiệu quả.”
Tiếp nối chiến dịch, Lazada sẽ tiếp tục đồng hành cùng các nhà bán mới để họ kinh doanh hiệu quả, thông qua các hoạt động đào tạo trực tiếp, hỗ trợ tư vấn tận tình và kết nối với cộng đồng nhà bán hàng Lazada.
Kết quả ấn tượng của chiến dịch
Chiến dịch “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” đã lan toả và truyền cảm hứng đến hàng chục nghìn nhà bán hàng tiềm năng, với hơn 95 triệu lượt hiển thị và hơn 2 triệu lượt tương tác. Sau gần 2 tháng diễn ra các hoạt động sôi nổi, chiến dịch đã khép lại với nhiều kết quả ấn tượng.
Nỗ lực của Lazada trong việc thúc đẩy và hỗ trợ hành trình “chuyển đổi số” đã được ghi nhận bởi hàng chục ngàn nhà bán hàng mới từ tất cả các ngành hàng trên nền tảng Lazada.