0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến dịch “Shot on iPhone” của Apple tại Việt Nam: Sự hợp tác đột phá với nghệ sĩ tlinh

Chiến dịch “Shot on iPhone” của Apple tại Việt Nam: Sự hợp tác đột phá với nghệ sĩ tlinh

 Chiến dịch "Shot on iPhone" của Apple tại Việt Nam: Sự hợp tác đột phá với nghệ sĩ tlinh

Chiến dịch “Shot on iPhone” của Apple: Một nền tảng cho sự sáng tạo

Apple đã triển khai chiến dịch “Shot on iPhone” từ năm 2015 để giới thiệu khả năng chụp ảnh và quay phim tuyệt vời của dòng iPhone. Chiến dịch này sử dụng hình ảnh và thước phim do người dùng tạo ra để chứng minh sức mạnh của công nghệ camera trên iPhone.

Sự hợp tác với tlinh: Lần đầu tiên tại Châu Á

Trong một bước tiến đột phá, Apple đã hợp tác với nghệ sĩ nữ Việt Nam tlinh để ra mắt MV “đừng làm nó phức tạp” trong chiến dịch “Shot on iPhone” tại Châu Á. Đây là lần đầu tiên Apple hợp tác với một nghệ sĩ Việt Nam trong một dự án như vậy.

MV “đừng làm nó phức tạp”: Kể câu chuyện bằng hình ảnh

MV “đừng làm nó phức tạp” là một câu chuyện hấp dẫn về một cô gái phải đối mặt với những nỗi sợ sâu thẳm nhất của mình. Video được thực hiện bằng iPhone 15 Pro, tận dụng các tính năng tiên tiến của dòng điện thoại này để tạo ra những thước phim chân thực và sống động.

Những tính năng của iPhone 15 Pro trong MV

 Chiến dịch "Shot on iPhone" của Apple tại Việt Nam: Sự hợp tác đột phá với nghệ sĩ tlinh

MV “đừng làm nó phức tạp” sử dụng một số tính năng quan trọng của iPhone 15 Pro để kể câu chuyện theo cách hiệu quả:

  • Khả năng thu phóng quang học 5X: Được sử dụng để nhấn mạnh sự bất an của nhân vật chính, khám phá chiều sâu tâm trí của cô ấy.
  • Chế độ hành động: Được sử dụng trong cảnh rượt đuổi, cung cấp video ổn định mặc dù không sử dụng thiết bị hỗ trợ.
  • Chế độ điện ảnh: Được sử dụng để tạo chiều sâu cho trường nông và thay đổi chủ thể lấy nét, tăng thêm tính điện ảnh cho thước phim.

Đạo diễn Bảo Nguyễn: Sự linh hoạt của iPhone

MV “đừng làm nó phức tạp” được đạo diễn bởi Bảo Nguyễn, một đạo diễn người Mỹ gốc Việt nổi tiếng với các bộ phim như “Nước 2023” và “Ròm”. Nguyễn chia sẻ rằng iPhone mang lại sự linh hoạt và cho phép anh sáng tạo mà không bị hạn chế về mặt kỹ thuật.

Sự quan tâm của công chúng

Chỉ sau 2 ngày ra mắt, MV “đừng làm nó phức tạp” đã đạt hơn 7 triệu lượt xem trên YouTube. Video hậu trường do Apple đăng tải cũng thu hút hơn 2 triệu lượt xem. Trước đó, Apple đã “nhá hàng” trailer MV trên Instagram chính thức của tập đoàn, thu hút sự quan tâm của hơn 32 triệu người theo dõi.

Tương lai của Apple tại Việt Nam

Sự hợp tác với tlinh cho thấy Apple ngày càng quan tâm đến thị trường Việt Nam. Chiến dịch “Shot on iPhone” đã được triển khai tại Việt Nam trước đó với đạo diễn Phương Vũ và chuyên gia trang điểm Yến Jii. Sự tăng cường hợp tác với các nghệ sĩ Việt Nam cho thấy Apple có thể có những bước tiến lớn tại thị trường này trong tương lai.

Nguồn: brandsvietnam.com