0945540303
Trang chủ » Chiến dịch “Vạn lá chắn yêu thương”!

Chiến dịch “Vạn lá chắn yêu thương”!

Giới thiệu

Chiến dịch “Vạn lá chắn yêu thương” của báo Dân trí ra đời đã trở thành cầu nối giúp bạn đọc đến với những chiến sĩ nơi tuyến đầu chống “giặc” Covid-19 một cách nhanh nhất.

Cùng chung tay với cả nước dồn toàn lực để đẩy lùi dịch bệnh Covid – 19. Báo Điện tử Dân trí với tinh thần tương thân tương ái được đặt lên hàng đầu, đã tổ chức chương trình VẠN “LÁ CHẮN” YÊU THƯƠNG. Chiến dịch kêu gọi cộng đồng chung tay ủng hộ 20.000 khẩu trang N95 và Bộ bảo hộ tặng nơi tuyến đầu chống dịch.

Ngay sau thông tin về chương trình “Vạn lá chắn yêu thương” của báo Dân trí được lan toả. Đã có hàng ngàn những tấm lòng hảo tâm của bạn đọc Dân trí cả trong nước và nước ngoài, các doanh nghiệp như: TV Hub, Pernod Ricard Việt Nam, Giải thưởng Doanh nhân Cộng đồng (Blue Venture Award), CenGroup, Coca-cola, Rens Coffee Shoe, Shopee, Ladipage, Cánh Diều Xanh, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc… đã gửi ủng hộ thông qua báo Dân trí

Với sức lan toả đầy ý nghĩa và hiệu quả thiết thực của Chiến dịch “Vạn lá chắn yêu thương”, nhiều bác sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên ngành y tế đã không giấu nổi sự xúc động trong những lời tri ân.

Nội dung

Chiến dịch “Vạn lá chắn yêu thương”!
Chiến dịch “Vạn lá chắn yêu thương”!
Chiến dịch “Vạn lá chắn yêu thương”!
Chiến dịch “Vạn lá chắn yêu thương”!
Các chỉ số truyền thông

Chương trình đã tạo được hiệu ứng lan tỏa và sự tham gia ủng hộ nhiệt tình của hàng chục Doanh nghiệp, Tập đoàn lớn, chung tay đóng góp được gần 2 tỷ đồng và gần 2000 bộ đồ bảo hộ, hơn 30.000 chiếc khẩu trang y tế các loại.