Sống xanh – Ecopark
Giới thiệu
- Chuyên mục – Sống xanh được xây dựng tái khẳng định “GIÁ TRỊ XANH” mà Ecopark mong muốn mang tới cho khách hàng.
- Tạo thiện cảm với khách hàng về một thương hiệu có đóng góp lớn trong việc bảo vệ môi trường.
- Tác động đến nhận thức của người dân về vấn đề nâng cao sức khỏe và bảo vệ môi trường
- Ngoài ra, Sống Xanh – Ecopark còn đề cập đến các lĩnh vực chính của ngành Bất động sản như: Cơ hội đầu tư, không gian sống, tầm nhìn đô thị… cùng những khoảnh khắc “xanh” trong cuộc sống thường nhật khắp nơi trên hành tinh xanh chúng ta!
Các chỉ số truyền thông
+ 5,171,222 lượt pageviews chuyên mục.
+ 2,772,534 lượt unique pageviews chuyên mục.
+ 12,258,132 lượt hiển thị banner trên chuyên mục.
+ 4:35 – thời lượng xem trang trung bình của người dùng.
Case Study khác