0945540303
Trang chủ » Tin tức » Kế hoạch chi tiết cho một Chiến dịch Siêu Sale Thành công

Kế hoạch chi tiết cho một Chiến dịch Siêu Sale Thành công

 Kế hoạch chi tiết cho một Chiến dịch Siêu Sale Thành công

Giai đoạn 1: Lên Kế hoạch Tổng quan

  • Xác định mục tiêu chiến dịch và doanh thu mục tiêu
  • Dự đoán doanh số và tồn kho
  • Xác định các hoạt động khuyến mãi chính
  • Xác định các hoạt động tiếp thị chính
  • Xác định các hoạt động về hình ảnh
  • Dự kiến doanh số, đơn hàng trung bình và tỷ lệ chuyển đổi dự kiến

Giai đoạn 2: Chốt Kế hoạch

  • Điều chỉnh và thương thảo với các phòng ban liên quan
  • Chốt Kế hoạch chi tiết cho một Chiến dịch Siêu Sale Thành công kế hoạch nội bộ giữa nhà bán hàng và sàn thương mại điện tử
  • Cân chỉnh các hạng mục đầu tư
  • Đối với nhà bán hàng mua gói dịch vụ Marketing Solution: Thương thảo tỷ lệ đầu tư
  • Đối với nhà bán hàng không mua gói dịch vụ: Tận dụng tối đa các kênh để đẩy số

Giai đoạn 3: Chuẩn bị

  • Chuẩn bị hàng hóa, đăng ký cổng chiến dịch, lên kế hoạch khuyến mãi
  • Chuẩn bị hình ảnh, kênh truyền thông và kế hoạch lưu lượng truy cập
  • Làm việc chặt chẽ giữa các bộ phận của nhà bán hàng và sàn thương mại điện tử
  •  Kế hoạch chi tiết cho một Chiến dịch Siêu Sale Thành côngul>

    Giai đoạn 4: Triển khai Thực thi

    Giai đoạn Teasing

    • Tập trung vào mục tiêu thêm vào giỏ hàng
    • Thu hút khách hàng đến trang thanh toán
    • Kết hợp với các hoạt động của sàn thương mại điện tử

    Giai đoạn D-Day

    • Khung 0H-2H: Khung giờ quyết định với lưu lượng truy cập cao nhất
    • Khung 2H trở về sau: Tung ra kế hoạch B nếu hiệu suất không tốt

    Giai đoạn 5: Đo lường – Tổng hợp – Báo cáo

    • Tổng hợp dữ liệu để đánh giá hiệu quả chiến dịch
    • Xác định điểm mạnh và điểm yếu
    • Cải thiện cho các chiến dịch sau
Nguồn: brandsvietnam.com