
Thiết lập nền tảng tự động hóa – cá nhân hóa người dùng đa kênh để tăng trưởng bền vững
Trọng tâm của nền tảng tự động hóa – cá nhân hóa: Human-to-Human (H2H)
Nền tảng H2H tập trung vào khách hàng, sử dụng công nghệ để cải thiện trải nghiệm của họ. Tự động hóa và cá nhân hóa giúp tăng tỷ lệ lợi nhuận trên chi phí bỏ ra (ROI), tăng doanh thu và bền vững hơn.
Lợi ích của việc xây dựng nền tảng tự động hóa – cá nhân hóa
- Tăng ROI: Ứng dụng công nghệ vào tiếp thị giúp tăng ROI đáng kể.
- Thu thập thông tin khách hàng: Xây dựng nền tảng này cho phép doanh nghiệp thu thập thông tin từ khách hàng trực tuyến, sử dụng để quảng cáo theo nhu cầu.
- Tăng doanh thu trực tuyến: Việc này đặc biệt có lợi khi người dùng chuyển sang mua sắm trực tuyến nhiều hơn.
Hành vi của người dùng trên Online có mối quan hệ mật thiết với hoạt động kinh doanh Offline
Các bước xây dựng nền tảng tự động hóa – cá nhân hóa người dùng offline và online
Bước 1: Đầu tư vào hệ thống công nghệ và tích hợp
- Đảm bảo luồng dữ liệu thông suốt
- Tương tác với người dùng đầu ra cao để hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh
Bước 2: Điều hướng người dùng đến trang Online
- Phối hợp kinh doanh offline và online để tăng doanh thu
- Xây dựng hình ảnh thương hiệu và cá nhân hóa dễ dàng hơn
p>Bước 3: Làm giàu dữ liệu Offline dựa trên hành vi người dùng trên Online
- Phân tích hành vi trực tuyến để nắm bắt nhu cầu khách hàng
- Đội ngũ bán hàng sử dụng thông tin này để xây dựng chương trình bán hàng đặc biệt
Bước 4: Phân tập người dùng và dự đoán hành vi tương lai
- Sử dụng hệ thống máy học để dự đoán khả
năng mua, sở thích và giá mong muốn của người dùng
- Đưa ra đề xuất sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng
Lời kết
Nền tảng tự động hóa – cá nhân hóa người dùng offline và online giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhân sự, giải phóng đội ngũ CNTT và cá nhân hóa theo sở thích của mình. Insider cung cấp hơn 100 mẫu có sẵn, đội ngũ tư vấn bản địa và có mặt tại 26 quốc gia, làm việc với 90 đối tác lớn tại Việt Nam.