0945540303
Trang chủ » Tin tức » Tìm kiếm bản ngã mới trong thời đại dịch bệnh

Tìm kiếm bản ngã mới trong thời đại dịch bệnh

 Tìm kiếm bản ngã mới trong thời đại dịch bệnh

Sự tươi mới trong sáng tạo

Trong ngành quảng cáo, sự tươi mới là yếu tố sống còn. Cập nhật kiến thức giúp bạn bắt kịp nhịp sống hiện đại, đặc biệt khi tuổi tác ngày càng cao. Đối với những người trẻ, tuổi tác không đồng nghĩa với sự mới mẻ trong ý tưởng.

Tìm kiếm kinh nghiệm mới

Tác giả đến Việt Nam để tìm kiếm những trải nghiệm và hiểu biết mới, tạo nên một phiên bản mới của chính mình. Mảnh đất này nuôi dưỡng tác giả bằng những con người tài năng và chính trực, giúp tác giả thích nghi nhanh chóng.

Ý tưởng và câu chuyện

Ý tưởng và câu chuyện hỗ trợ lẫn nhau. Một ý tưởng tuyệt vời cần một câu chuyện để kể, và một câu chuyện thú vị sẽ chứa đựng một hoặc nhiều ý tưởng. Tác giả đóng góp vào những ý tưởng hữu ích và câu chuyện sâu sắc trong thời gian ở Việt Nam.

Sự trống rỗng trong thành công

 Tìm kiếm bản ngã mới trong thời đại dịch bệnh

Ở Thượng Hải, tác giả có cơ hội thực hiện những chiến dịch lớn nhưng thiếu đi sự thấu hiểu thực sự. Tiền bạc có thể mua được vẻ ngoài đẹp đẽ nhưng lại rỗng tuếch bên trong.

Giá trị thời gian

 Tìm kiếm bản ngã mới trong thời đại dịch bệnh

Dịch bệnh COVID-19 khiến mọi người nhận ra giá trị của thời gian. Tác giả cảm thấy trách nhiệm trong việc truyền đạt kinh nghiệm và kiến thức hữu ích cho thế hệ trẻ.

Thương mại và xã hội

Tính thương mại và tính xã hội có thể cùng tồn tại. Các thương hiệu có thể làm nhiều hơn là truyền tải thông điệp “mua hàng của tôi”. Trong bối cảnh khó khăn hiện nay, các thương hiệu cần phải có trách nhiệm hơn.

Tìm kiếm một bản ngã mới

 Tìm kiếm bản ngã mới trong thời đại dịch bệnh

Tác giả khao khát tìm kiếm một bản ngã mới. Hành trình này có thể đưa tác giả trở về nơi có thể quan sát dòng xe cộ tấp nập trong thành phố không bao giờ ngủ.

UBXED – Một dự án xã hội

Ngoài công việc sáng tạo trong quảng cáo, tác giả còn tham gia vào UBXED, một dự án xã hội về phúc lợi trẻ em. Thông qua kể chuyện, UBXED giải quyết các vấn đề nhạy cảm ảnh hưởng đến trẻ em. Nhiều cộng tác viên của UBXED là những người bạn Việt Nam của tác giả.

Chia sẻ kinh nghiệm

Tuổi tác càng cao, tác giả càng cảm thấy cần chia sẻ những gì đã học được. Dịch bệnh là lời nhắc nhở về sự quý giá của thời gian. Tác giả muốn truyền đạt kinh nghiệm và kiến thức hữu ích cho thế hệ trẻ.

Nguồn: brandsvietnam.com