0945540303
Trang chủ » Tin tức » Marketers giao lưu » Trang 26

Marketers giao lưu

Brands Vietnam: Tổng hợp những bài viết chuyên môn nổi bật năm 2022

Brands Vietnam: Tổng hợp những bài viết chuyên môn nổi bật năm 2022

Series mới Insight Ngẫu Hứng – Khám phá những insight ngẫu nhiên từ các buổi focus group với các chủ đề như ứng dụng hẹn hò, local brand và khủng hoảng tuổi trung niên. Audio Ads Talk – Podcast xoay quanh thế giới quảng cáo âm thanh, giới thiệu các chiến dịch audio ad ấn […]
PR Agency: Sứ mệnh kết nối và những kỹ năng cần thiết

PR Agency: Sứ mệnh kết nối và những kỹ năng cần thiết

Sự khác biệt của PR Agency PR Agency khác với các loại agency khác ở chỗ họ hoạt động như người kể chuyện trung lập, cung cấp thông tin khách quan từ góc nhìn của bên thứ ba. Điều này giúp xây dựng lòng tin và sự tin cậy giữa các tổ chức và công […]
Ngành Marketing: Sức hút và Con đường trở thành Marketer

Ngành Marketing: Sức hút và Con đường trở thành Marketer

Sự hấp dẫn của ngành Marketing Ngành Marketing duy trì sức hút của mình nhờ một số yếu tố: Nhu cầu cao: Các doanh nghiệp ở mọi quy mô đều cần hoạt động Marketing, tạo ra nhu cầu tuyển dụng nhân lực chất lượng cao. Sự phát triển của công nghệ: Công nghệ đã thúc […]
Chiến lược Thắng Lợi tại Điểm Bán cho Marketer

Chiến lược Thắng Lợi tại Điểm Bán cho Marketer

Vai trò của Category Development Category Development là hoạt động phát triển ngành hàng, đóng vai trò quan trọng trong việc tăng doanh số bán hàng và tạo ra tác động tích cực đến thị trường. Để thành công, Category Development phải thấu hiểu người mua hàng và đáp ứng nhu cầu của họ. Hiểu […]
10 Podcast Được Nghe Nhiều Nhất trên Brand Talks năm 2022

10 Podcast Được Nghe Nhiều Nhất trên Brand Talks năm 2022

1. Young Agencies #12 – B-Rise: “Lột xác” Liên tục để Tìm Ra Giải Pháp Marketing Hiệu Quả cho Từng Doanh Nghiệp SME B-Rise là một agency trẻ chuyên cung cấp các giải pháp quảng cáo Growth Hacking trên nền tảng digital, giúp doanh nghiệp SME tối ưu hóa ngân sách marketing và đạt được […]
Khoa học Marketing: Đánh giá lại các niềm tin truyền thống

Khoa học Marketing: Đánh giá lại các niềm tin truyền thống

Các niềm tin truyền thống trong tiếp thị Nhiều chiến lược tiếp thị truyền thống dựa trên các niềm tin phổ biến chưa được chứng minh bằng khoa học. Một số niềm tin phổ biến bao gồm: Cân bằng giữa khách hàng trung thành và khách hàng dễ thay lòng Heavy buyers đóng góp phần […]
Kỹ năng cần thiết cho Marketer: Cẩm nang toàn diện

Kỹ năng cần thiết cho Marketer: Cẩm nang toàn diện

Kỹ năng đọc hiểu báo cáo Trong ngành Marketing, khả năng đọc hiểu và phân tích các báo cáo về thị trường, thương hiệu và doanh số là rất quan trọng. Bằng cách giải mã các con số khô khan, Marketer có thể xác định vị trí của thương hiệu, các vấn đề cần giải […]
Nắm bắt xu hướng mạng xã hội hiệu quả với SocialTrend

Nắm bắt xu hướng mạng xã hội hiệu quả với SocialTrend

Nắm bắt xu hướng mạng xã hội với SocialTrend Trong thời đại bùng nổ thông tin, nắm bắt xu hướng mạng xã hội là điều tối quan trọng đối với các nhà tiếp thị. SocialTrend là một nền tảng công nghệ tiên tiến giúp các nhà tiếp thị theo dõi, phân tích và tận dụng […]
Premiumization: Xu hướng nâng cao chất lượng sản phẩm trong kỷ nguyên số

Premiumization: Xu hướng nâng cao chất lượng sản phẩm trong kỷ nguyên số

Xu hướng Premiumization: Một cái nhìn tổng quan Premiumization là xu hướng nâng cao chất lượng sản phẩm để thuyết phục người tiêu dùng chi trả nhiều hơn. Xu hướng này đã trở nên phổ biến từ đầu những năm 2000 và đang được thúc đẩy bởi nhiều yếu tố, bao gồm: Tăng trưởng của […]
Chuyển đổi số: Phân biệt và hiểu rõ các khái niệm

Chuyển đổi số: Phân biệt và hiểu rõ các khái niệm

Bối cảnh chuyển đổi số tại Việt Nam Chính phủ tăng tốc chuyển đổi số với các hành động cụ thể cho từng lĩnh vực. Ba trụ cột chính: Chính phủ số, Kinh tế số, Xã hội số. Doanh nghiệp nỗ lực số hóa và tiến dần đến chuyển đổi số trong bối cảnh dịch […]