0945540303
Trang chủ » Tin tức » Marketers giao lưu » Trang 31

Marketers giao lưu

Clubhouse: Cơ hội và Thách thức cho các Thương hiệu

Clubhouse: Cơ hội và Thách thức cho các Thương hiệu

Cơ hội cho các Thương hiệu trên Clubhouse Tài trợ thương hiệu: Các thương hiệu có thể tài trợ cho các Phòng trò chuyện (Chat Room) trên Clubhouse, cho phép họ tiếp cận những người có ảnh hưởng và tham gia vào các cuộc thảo luận liên quan. Tạo khách hàng tiềm năng: Clubhouse có […]
Khám phá thế giới của Production House: Những điều bạn cần biết

Khám phá thế giới của Production House: Những điều bạn cần biết

What – Production House làm gì? Production House là nơi hiện thực hóa các ý tưởng của khách hàng và agency thành các sản phẩm hoàn chỉnh, chủ yếu là quảng cáo, video âm nhạc và phim ngắn. Quá trình sản xuất thường bao gồm ba giai đoạn chính: tiền sản xuất, sản xuất và […]
Thấu hiểu Shopper: Chìa khóa chinh phục khách hàng tại điểm bán

Thấu hiểu Shopper: Chìa khóa chinh phục khách hàng tại điểm bán

Hiểu rõ Shopper: Tại sao lại quan trọng? Shopper là người trực tiếp mua sản phẩm, đóng góp doanh thu cho doanh nghiệp. Hiểu rõ Shopper giúp các Trade Marketer: – Thiết lập mục tiêu thương hiệu chính xác – Chọn đúng kênh phân phối – Xây dựng chiến dịch trưng bày, hoạt động hiệu […]
Bài học kinh doanh từ Starbucks: Chìa khóa thành công trong kinh doanh

Bài học kinh doanh từ Starbucks: Chìa khóa thành công trong kinh doanh

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu Starbucks xây dựng danh tiếng dựa trên cam kết về chất lượng sản phẩm. Họ sử dụng hạt cà phê hảo hạng, rang theo phương pháp đặc biệt để tạo ra hương vị cà phê đậm đà và trọn vẹn. Ngay cả trong thời điểm khó khăn, Starbucks […]
Người Viết Kiếm Sống: Hành Trình 10 Năm Theo Đuổi Nghề Viết

Người Viết Kiếm Sống: Hành Trình 10 Năm Theo Đuổi Nghề Viết

Cơ Duyên Với “Người Viết Kiếm Sống” Carmen Nguyễn, Head of Marketing tại Advance Fitness Gym, đã tìm đọc “Người Viết Kiếm Sống” vì tò mò về những kinh nghiệm và bài học của tác giả trong nghề viết. Cô cũng muốn tìm hiểu cách tác giả vượt qua những trăn trở trong công việc. […]