0945540303
Trang chủ » Tin tức » Marketers giao lưu » Trang 31

Marketers giao lưu

Thương hiệu toàn cầu hành động vì các vấn đề xã hội cấp bách

Thương hiệu toàn cầu hành động vì các vấn đề xã hội cấp bách

Bình đẳng giới và công bằng cho các nhóm thiểu số Bình đẳng giới và công bằng cho các nhóm thiểu số là một trong những vấn đề xã hội được nhiều CMO quan tâm nhất. Các thương hiệu như Mercedes và Salesforce tin rằng việc thể hiện lập trường rõ ràng về những vấn […]
Sự mất kết nối trong thế giới hiện đại

Sự mất kết nối trong thế giới hiện đại

Sự mất kết nối trong thế giới hiện đại Trong thế giới bận rộn ngày nay, nơi công nghệ len lỏi vào mọi ngóc ngách cuộc sống, chúng ta dễ dàng bị cuốn vào vòng xoáy của các thiết bị điện tử và mất đi sự kết nối với thế giới xung quanh. Bài viết […]
Tư duy Marketing “Kiềng ba chân”: Thị trường – Khách hàng – Đối thủ

Tư duy Marketing “Kiềng ba chân”: Thị trường – Khách hàng – Đối thủ

Thị trường: Đọc trận và thích ứng Mô hình PEST (Political, Economic, Social, Technological): Cung cấp thông tin về các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến thị trường bán lẻ. Political: Chính sách và quy định của chính phủ ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh. Economic: Sức mua và quy luật cung cầu […]
Hành trình mở mang cho người cầm bút

Hành trình mở mang cho người cầm bút

Giới thiệu về tác giả và cuốn sách Nguyễn Thuỳ Dung là một tác giả trẻ đam mê tiếng Việt. Cuốn sách “Hôm nay phải mở mang” là tập hợp những bài viết của chị về nghề viết, dựa trên kinh nghiệm tự học và quá trình làm việc trong lĩnh vực báo chí. Tầm […]
Trí tuệ nhân tạo: Cả hào hứng và lo sợ

Trí tuệ nhân tạo: Cả hào hứng và lo sợ

: Sự phổ biến của AI AI đang ngày càng phổ biến, với các công cụ như ChatGPT và Midjourney được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, phần lớn người dùng vẫn chưa quen thuộc với các công ty đứng sau các công cụ này, với các tập đoàn công nghệ lớn vẫn thống trị […]
Chiến lược tiếp thị mới trong thời đại mạng xã hội: Người có tầm ảnh hưởng và cộng đồng trực tuyến

Chiến lược tiếp thị mới trong thời đại mạng xã hội: Người có tầm ảnh hưởng và cộng đồng trực tuyến

Sự suy giảm của tiếp thị người có tầm ảnh hưởng truyền thống Với sự gia tăng chi phí tiếp thị kỹ thuật số và sự hoài nghi của người tiêu dùng đối với nội dung được tài trợ, tiếp thị người có tầm ảnh hưởng truyền thống đang mất dần hiệu quả. Các thương […]
Sáng tạo: Bản năng sinh tồn và chìa khóa giải quyết vấn đề

Sáng tạo: Bản năng sinh tồn và chìa khóa giải quyết vấn đề

Sáng tạo: Bản năng sinh tồn Sáng tạo không đơn thuần chỉ là một tài năng bẩm sinh mà còn là một bản năng sinh tồn đã xuất hiện từ thời sơ khai khi con người bắt đầu có những hành động có ý thức để giải quyết vấn đề. Những ví dụ điển hình […]