0945540303
Trang chủ » Tin tức » Xu hướng tiếp thị và tác động của COVID-19 trong năm 2020

Xu hướng tiếp thị và tác động của COVID-19 trong năm 2020

 Xu hướng tiếp thị và tác động của COVID-19 trong năm 2020

Top 10 công việc sẽ biến mất trong 10 năm tới

Cuộc cách mạng 4.0 đang đe dọa nhiều công việc truyền thống, dự kiến sẽ biến mất trong 10 năm tới, bao gồm:
– Tiếp thị qua điện thoại
– Thư ký kế toán
– Quản lý lợi ích công
– Nhân viên lễ tân
– Chuyển phát nhanh
– Nhân viên hiệu đính
– Chuyên viên hỗ trợ qua máy tính
– Chuyên viên phân tích và nghiên cứu thị trường
– Nhân viên bán hàng và quảng cáo
– Nhân viên bán lẻ

40 phương pháp xử lý từ chối dành cho Sale B2B

Những lời từ chối là điều không thể tránh khỏi trong bán hàng. Bài viết cung cấp 40 tình huống từ chối phổ biến và các gợi ý xử lý khéo léo cho các nhân viên bán hàng B2B.

Độ “hot” của dàn diễn viên trẻ trong phim Mắt Biếc

 Xu hướng tiếp thị và tác động của COVID-19 trong năm 2020

Phim “Mắt Biếc” đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội, đưa dàn diễn viên trẻ vào hàng ngũ những người có sức ảnh hưởng mới. Bài viết phân tích độ phổ biến của họ sau thành công của bộ phim.

Báo cáo toàn cảnh Thương mại Điện tử Việt Nam 2019 – 2020

Shopee tiếp tục dẫn đầu thị trường thương mại điện tử Việt Nam vào năm 2019, tiếp theo là Thegioididong, Sendo, Tiki và Lazada. Báo cáo cung cấp thông tin chi tiết về xu hướng và sự cạnh tranh trong ngành.

Cái khôn của Aba

 Xu hướng tiếp thị và tác động của COVID-19 trong năm 2020

Aba nổi tiếng với những chiến dịch quảng cáo táo bạo và phá cách. Bài viết phân tích phong cách tiếp thị của thương hiệu bột giặt này, tập trung vào sự liều lĩnh và sáng tạo của họ.

Burger King tiết lộ đã troll McDonalds’s suốt cả năm 2019

Burger King đã kết thúc năm 2019 bằng cách tiết lộ rằng họ đã đặt một chiếc Big Mac của McDonald’s đằng sau mỗi quảng cáo có Whopper, ngụ ý rằng chiếc bánh burger của họ đủ lớn để che lấp đối thủ.

7 xu hướng tiếp thị toàn cầu 2020

 Xu hướng tiếp thị và tác động của COVID-19 trong năm 2020

Năm 2020 chứng kiến sự nổi lên của các xu hướng tiếp thị tập trung vào kết nối con người, chuyển đổi số và sự linh hoạt, bao gồm:
– Mục đích
– Trải nghiệm của con người
– Sự hợp nhất
– Niềm tin
– Sự tham gia
– Tài năng
– Sự nhanh nhẹn

Cẩm nang ‘Vận hành kinh doanh trong mùa Virus’ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

 Xu hướng tiếp thị và tác động của COVID-19 trong năm 2020

Đại dịch COVID-19 đã tác động mạnh đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bài viết cung cấp hướng dẫn về cách quản lý con người, quy trình kinh doanh, nhà cung cấp, khách hàng và truyền thông trong thời kỳ khủng hoảng.

Kết quả khảo sát từ Nielsen: COVID-19 đang ảnh hưởng thế nào đến người Việt Nam?

Khảo sát của Nielsen cho thấy người tiêu dùng Việt Nam đã thay đổi hành vi và phản ứng của họ trước đại dịch COVID-19, bao gồm tăng cường mua sắm trực tuyến và ưu tiên các nhu yếu phẩm thiết yếu.

[SociaLift Choice] KOL Khoai Lang Thang sẽ tiếp tục toả sáng trong năm 2020

Bài viết phân tích sự tăng trưởng của YouTuber Khoai Lang Thang trên mạng xã hội và trong các chiến dịch thương hiệu, dự đoán anh sẽ tiếp tục thành công trong năm 2020.

Nguồn: brandsvietnam.com