0945540303
Trang chủ » Tin tức » Xu hướng tiếp thị và xây dựng thương hiệu năm 2020

Xu hướng tiếp thị và xây dựng thương hiệu năm 2020

 Xu hướng tiếp thị và xây dựng thương hiệu năm 2020

Chuyên mục mở rộng

  • New Direction: Phân tích những thay đổi chiến lược của các doanh nghiệp.
  • Phát triển sản phẩm mới: Khám phá quy trình phát triển sản phẩm mới.
  • Digital Transformation: Chia sẻ góc nhìn của các nhà lãnh đạo về chuyển đổi số.
  • Data Station: Phỏng vấn chuyên gia về các nghiên cứu dữ liệu.
  • The Brief: Phân tích các chiến dịch sáng tạo.
  • Bookaholic: Đánh giá các quyển sách về thương hiệu, truyền thông và kinh doanh.
  • The Professionals: Phỏng vấn các chuyên gia marketing.
  • Re-think CSR: Phỏng vấn chuyên gia về hoạt động CSR.
  • Fashion Marketing: Nghiên cứu chiến lược quảng bá của các thương hiệu thời trang Việt.

Chuyên mục mới khởi động

 Xu hướng tiếp thị và xây dựng thương hiệu năm 2020

  • Hồ sơ Influencer: Khám phá hành trình của những người ảnh hưởng.
  • Tiếp thị Game: Phân tích ngành công nghiệp game tại Việt Nam.
  • Tài trợ Thương hiệu: Đánh giá hiệu quả và rủi ro của các hoạt động tài trợ.
  • Young Agencies: Giới thiệu các agency trẻ triển vọng.
  • Agency World: Bản tin về hoạt động của các agency trên thế giới và Việt Nam.
  • Tư duy lãnh đạo: Phỏng vấn các nhà lãnh đạo về quan điểm lãnh đạo.

Bài tiêu điểm nổi bật

  • 6 thành tố của quyết định đúng
  • 7 “cán cân” mỗi nhà lãnh đạo cần cân bằng
  • Giải mã Gen Z – Người bản địa số
  • Advertising 2030: Quảng cáo dịch chuyển theo hướng AI, dữ liệu
  • Media Me 2020: Số hoá dữ liệu trong xu hướng quảng cáo cá nhân hoá
  • Chiến lược cần xoay quanh ý nghĩa thương hiệu
  • Breakthrough Brands 2020: Sự thống lĩnh của các thương hiệu trẻ đột phá
  • Facebook và Bain Company: Sự chuyển đổi trong hành vi người tiêu dùng số Đông Nam Á
  • Xây dựng năng lực Modern marketing cho doanh nghiệp
  • McKinsey: Chuyển đổi số ngành thời trang – Bây giờ hoặc không bao giờ
  • Xây dựng thương hiệu quốc gia: Nên được triển khai thế nào?

Năm 2020, Brands Vietnam đã cung cấp đa dạng các chuyên mục và bài viết chuyên sâu về tiếp thị và xây dựng thương hiệu, góp phần lan tỏa kiến thức, kinh nghiệm và thúc đẩy sự phát triển của ngành.

Nguồn: brandsvietnam.com