0945540303
Trang chủ » Tin tức » 10 Chiến Dịch Marketing Đáng Chú Ý Nhất năm 2020

10 Chiến Dịch Marketing Đáng Chú Ý Nhất năm 2020

 10 Chiến Dịch Marketing Đáng Chú Ý Nhất năm 2020

  1. Canvas of Pride – Biti’s

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19, chiến dịch “Canvas of Pride” của Biti’s đã thúc đẩy lòng tự hào dân tộc và ủng hộ hàng Việt Nam chất lượng cao.

  1. Sống Như Ý – Generali

Generali tập trung vào việc giúp khách hàng sống một cuộc sống trọn vẹn và an tâm thông qua chiến dịch “Sống Như Ý”, khuyến khích mọi người tự tin là chính mình.

  1. Social Stylist – H&M

Tại Trung Quốc, H&M đã tạo ra một stylist ảo để cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng sành điệu và có ý thức về tính bền vững.

  1. Chiến Dịch Trẻ Hóa Thương Hiệu – Việt Tiến

Việt Tiến đã làm mới hình ảnh thương hiệu của mình, nhắm mục tiêu đến thế hệ trẻ và khẳng định vị thế của mình như một thương hiệu thời trang nam uy tín của Việt Nam.

  1. Nike Dream Crazier

Nike đã kỷ niệm 30 năm khẩu hiệu “Just Do It” bằng chiến dịch “Dream Crazier”, tôn vinh tinh thần của các vận động viên nữ và khích lệ họ vượt qua những định kiến.

  1. Whassup – Budweiser

Chiến dịch quảng cáo bia vui nhộn và thành công của Budweiser đã tạo nên một câu cửa miệng phổ biến trong giới trẻ Mỹ và có tác động lâu dài đến văn hóa đại chúng.

  1. Tắt Để Bật – Cozy

Cozy đã làm mới hình ảnh thương hiệu của mình để tiếp cận thế hệ Millennials, tập trung vào chất lượng sản phẩm và thông điệp truyền cảm hứng.

  1. Việt Nam Ơi! Đánh Bay COVID! – Bộ Y Tế

Chiến dịch âm nhạc cộng đồng này đã lan tỏa thông điệp tích  10 Chiến Dịch Marketing Đáng Chú Ý Nhất năm 2020cực, truyền cảm hứng cho người dân Việt Nam trong cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19.

  1. It Doesn’t Take a Genius – Samsung

Samsung đã sử dụng chiến dịch “It Doesn’t Take a Genius” để “cà khịa” Apple về việc ra mắt iPhone màn hình lớn, nhấn mạnh vào sự đổi mới và tính dễ sử dụng của điện thoại Galaxy.

  1. Air Max Graffiti Stores – Nike

Nike đã biến các bức tường thành phố São Paulo thành cửa hàng giày thông qua chiến dịch Air Max Graffiti Stores, kết hợp công nghệ và sự hiểu biết về văn hóa địa phương.

Nguồn: brandsvietnam.com