0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến dịch “Fur Hurts”: Tiết lộ sự tàn khốc của ngành công nghiệp thời trang lông thú

Chiến dịch “Fur Hurts”: Tiết lộ sự tàn khốc của ngành công nghiệp thời trang lông thú

  Chiến dịch "Fur Hurts": Tiết lộ sự tàn khốc của ngành công nghiệp thời trang lông thú

:

Sự tàn ác đằng sau thời trang lông thú

Ngành công nghiệp thời trang lông thú đã phải chịu nhiều chỉ trích vì những hành vi vô nhân đạo đối với động vật. Để đáp ứng nhu cầu thời trang, thỏ, cáo và chồn bị nuô  Chiến dịch "Fur Hurts": Tiết lộ sự tàn khốc của ngành công nghiệp thời trang lông thú i nhốt trong những trang trại lông thú chật chội và bị lột da sống khi còn tỉnh táo  Chiến dịch "Fur Hurts": Tiết lộ sự tàn khốc của ngành công nghiệp thời trang lông thú . Những con vật đáng thương này phải chịu đựng nỗi đau đớn tột cùng cho đến chết.

Chiến dịch “Fur Hurts”

Để  Chiến dịch "Fur Hurts": Tiết lộ sự tàn khốc của ngành công nghiệp thời trang lông thú nâng cao nhận thức về sự tàn ác này, PETA đã triển khai chiến dịch “Fur Hurts” vào tháng 3/  Chiến dịch "Fur Hurts": Tiết lộ sự tàn khốc của ngành công nghiệp thời trang lông thú 2013. Chiến dịch sử dụng nghệ thuật sắp đặt sáng tạo để truyền tải thông điệp mạnh mẽ về nỗi đau mà động vật phải chịu đựng.

Biển quảng cáo và mô hình động vật ấn tượng

Ba biển quảng cáo ngoài trời đã được dựng lên tại Thẩm Dương, Trung Quốc, với hình ảnh động vật được tạo hình bằng hàng nghìn chiếc kim khâu sắc nhọn. Khi tiến   Chiến dịch "Fur Hurts": Tiết lộ sự tàn khốc của ngành công nghiệp thời trang lông thú lại gần, mọi người có thể cảm nhận được sự thô ráp và đau đớn khi chạm vào “lớp lông thú” này.

Ngoài ra, chín mô hình động vật cũng được trưng bày trong các trung tâm thương mại, được tạo hình bằng hàng triệu chiếc kim khâu. Những tác phẩm này nhằm mô phỏng nỗi đau tột cùng mà động vật phải trải qua khi bị lột da lấy lông.

Mời gọi trải nghiệm nỗi đau

PETA khuyến khích mọi người chạm vào các biển quảng cáo và mô hình để trực tiếp cảm nhận nỗi  Chiến dịch "Fur Hurts": Tiết lộ sự tàn khốc của ngành công nghiệp thời trang lông thú đau mà động vật phải chịu đựng. Mỗi chiếc kim tượng trưng cho một sợi lông và nỗi đau mà con vật phải chịu đựng.

Truyền thông rộng rãi

Chiến dịch “Fur Hurts” đã được lan tỏa rộng rãi thông qua nhiều kênh truyền thông, bao gồm truyền hình, báo chí và mạng xã hội. Các ngôi s  Chiến dịch "Fur Hurts": Tiết lộ sự tàn khốc của ngành công nghiệp thời trang lông thú ao nổi tiếng của Trung Quốc cũng tham gia truyền thông, tạo nên làn sóng thảo luận sôi nổi trên Weibo và các nền tảng khác.

Kết quả ấn tượng

Chiến dịch “Fur Hurts” đã thu hút được sự chú ý của công chúng và dẫn đến hơn 300.000 lời cam kết ngừng sử dụng trang phục lông thú. Đối với mỗi lời cam kết, một chiếc kim đã được rút ra khỏi các tác phẩm nghệ thuật và thay thế bằng một sợi lông, tượng trưng cho việc trả lại cho động vật những gì chúng đáng được hưởng.

  Chiến dịch "Fur Hurts": Tiết lộ sự tàn khốc của ngành công nghiệp thời trang lông thú

Thành công của chiến dịch

Sự thành công của chiến dịch “Fur Hurts” là nhờ vào cách tiếp cận sáng tạo và có tác động. Bằng cách sử dụng nghệ thuật sắp đặt và cơ hội trải nghiệm nỗi đau, PETA đã giúp mọi người hiểu được sự tàn ác của ngành công nghiệp thời trang lông thú và thúc đẩy họ từ  Chiến dịch "Fur Hurts": Tiết lộ sự tàn khốc của ngành công nghiệp thời trang lông thú bỏ trang phục lông thú.

Nguồn: brandsvietnam.com