0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến lược truyền thông hiệu quả cho ứng dụng di động trên mạng xã hội

Chiến lược truyền thông hiệu quả cho ứng dụng di động trên mạng xã hội

 Chiến lược truyền thông hiệu quả cho ứng dụng di động trên mạng xã hội

  1. Quảng cáo trả phí (Paid Ads)

Quảng cáo trả phí là một cách tiếp cận chủ động đến người dùng trên mạng xã hội. Theo Mobile App  Chiến lược truyền thông hiệu quả cho ứng dụng di động trên mạng xã hộiMarketing Insights, Social Ads chiếm 49% trong việc thúc đẩy lượt tải phần mềm trên thiết bị di động. Càng chi tiết mục tiêu muốn hướng đến, bạn càng tiết kiệm ngâ Chiến lược truyền thông hiệu quả cho ứng dụng di động trên mạng xã hộin sách  Chiến lược truyền thông hiệu quả cho ứng dụng di động trên mạng xã hộitruyền thông và tối đa hóa lượt cài đặt ứng dụng. Hầu hết các nền tảng mạng xã hội đều cung cấp tùy chọn “App Installs” khi chạy quảng cáo.

  1. Tiếp thị người ảnh hưởng (Influencer Marketing)

Tiếp thị người ảnh hưởng đã trở thành một kênh tiếp cận người dùng hiệu quả trong những năm gần đây. Những người ảnh hưởng thường có lượng người theo dõi thấp hơn so với người nổi tiếng, nhưng mức độ tương tác lại ổn định hơn. Họ được tin tưởng trong các lĩnh vực cụ thể, chẳng hạn như làm đẹp, thời trang, du lịch. Theo Twitter, khoảng 40% người Chiến lược truyền thông hiệu quả cho ứng dụng di động trên mạng xã hội dùng của họ đã ra quyết định chi tiêu theo lời giới th Chiến lược truyền thông hiệu quả cho ứng dụng di động trên mạng xã hộiiệu từ những người ảnh hưởng. Doanh nghiệp có thể tận dụng điều này để giới thiệu ứng dụng đến người dùng thông qua những người ảnh hưởng.

Nguồn: brandsvietnam.com