0945540303
Trang chủ » Tin tức » Kathy Uyên: Từ Nữ Diễn Viên Đến Đạo Diễn Tài Ba

Kathy Uyên: Từ Nữ Diễn Viên Đến Đạo Diễn Tài Ba

 Kathy Uyên: Từ Nữ Diễn Viên Đến Đạo Diễn Tài Ba

Sự nghiệp diễn xuất ấn tượng

Kathy Uyên bắt đầu sự nghiệp diễn xuất tại Hollywood, góp mặt trong các bộ phim và chương trình truyền hình nổi tiếng. Sau đó, cô trở về Việt Nam và ghi dấu ấn với vai diễn trong phim “Chuyện tình xa xứ” (2008), mang về cho cô giải “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” tại Cánh Diều Vàng. Cô tiếp tục gây ấn tượng trong các phim “Để mai tính” (2010) và “Âm mưu giày gót nhọn” (2012), giành giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” tại Cánh Diều Vàng.

Vai trò nhà huấn luyện diễn xuất

 Kathy Uyên: Từ Nữ Diễn Viên Đến Đạo Diễn Tài Ba

Ngoài diễn xuất, Kathy Uyên còn là một nhà huấn luyện diễn xuất chuyên nghiệp. Cô đã hướng dẫn các diễn viên trong nhiều dự án thành công, bao gồm “Cô Ba Sài Gòn”, “Em chưa 18”, “Tháng năm rực rỡ” và “Gái già lắm chiêu 2”. Vai trò này đã giúp cô tích lũy kinh nghiệm và kiến thức để bước vào lĩnh vực đạo diễn.

Đột phá với vai trò đạo diễn

 Kathy Uyên: Từ Nữ Diễn Viên Đến Đạo Diễn Tài Ba

Năm 2019, Kathy Uyên ra mắt với tư cách đạo diễn và đồng biên kịch trong bộ phim tâm lý giật gân “Chị chị em em”. Bộ phim đã nhận được nhiều đánh giá tích cực, thu về doanh thu cao và khẳng định tài năng đạo diễn của cô. Ngoài ra, Kathy Uyên còn đảm nhận vị trí đạo diễn quảng cáo cho các thương hiệu quốc tế như Apple, Oral B và Matterport.

Đào tạo và hỗ trợ tài năng trẻ

 Kathy Uyên: Từ Nữ Diễn Viên Đến Đạo Diễn Tài Ba

Kathy Uyên hiện là đồng sáng lập và CEO của A.C.T Academy, một học viện nghệ thuật biểu diễn, diễn xuất và giao tiếp. Học viện cung cấp các khóa học về diễn xuất, chỉ đạo diễn xuất, dẫn chương trình, nghệ thuật giao tiếp và nói trước công chúng, biên kịch và sản xuất phim. Kathy Uyên tin rằng kỹ thuật diễn xuất không chỉ dành cho diễn viên mà còn có thể áp dụng vào cuộc sống hàng ngày để giúp mọi người tự tin hơn.

Tham gia Vietnam Young Lions 2020 – 2021

Với kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng của mình, Kathy Uyên sẽ tham gia với tư cách giám khảo hạng mục Film Integrated tại cuộc thi Vietnam Young Lions 2020 – 2021. Cô sẽ chia sẻ những kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực làm phim và sáng tạo, đồng thời truyền cảm hứng cho các tài năng trẻ theo đuổi đam mê và thử thách bản thân. Cuộc thi Vietnam Young Lions là một sân chơi uy tín cho các chuyên gia tiếp thị và sinh viên, tạo cơ hội cho họ thể hiện tài năng và đóng góp những giá trị tốt đẹp cho ngành truyền thông.

Nguồn: brandsvietnam.com