0945540303
Trang chủ » Tin tức » Tổng hợp sự kiện Cannes Lions 2016

Tổng hợp sự kiện Cannes Lions 2016

Ngày 1

Ngày đầu tiên của Hội thảo Cannes Lions 2016 chào đón những gương mặt mới lần đầu xuất hiện tại sự kiện, bao gồm Sir Patrick Stewart, Prasoon Pandey, Piyush Pandey, Marcel Desailly và Michael Lebowitz.

Ngày 2

Ngày thứ hai chứng kiến sự góp mặt của các nhà xuất bản Cosmopolian, Buzzfeed và các agency nổi tiếng Dentsu, Mindshare và SapientNitro. Sarah Jessica Parker, Spike Jonze và Courtney Love cũng là những cái tên đáng chú ý trong ngày này.

Ngày 3

Ngày thứ ba là ngày chia sẻ kiến thức từ các lãnh đạo cấp cao của Google, Yahoo! và Translation, với sự tham gia của Kanye West và PHD.

Ngày 4

Ngày thứ tư có sự xuất hiện của Sheryl Sandberg của Facebook, Grey và Clear Channel Media.

Ngày 5

Ngày thứ năm là ngày tỏa sáng của Ogilvy, Unilever và Dentsu, với các bài phát biểu từ Neil Degrasse Tyson, Keith Weed và Andy Lippman.

Ngày 6

Ngày cuối cùng của Hội thảo là ngày đỉnh cao, với sự tham dự của những nhân vật cộm cán trong ngành tiếp thị và quảng cáo. Sir John Hegarty, David Droga, Marc Pritchard, Martin Sorrell, Dick Costolo, Philippe Dauman, Matt Biespiel, Rob Schwartz và Mark Tutssel đã cùng nhau thảo luận về những chủ đề cấp bách của ngành.

Các chủ đề nổi bật

Hội thảo Cannes Lions 2016 đã đề cập đến nhiều chủ đề quan trọng trong ngành tiếp thị và quảng cáo, bao gồm:

  • Sức mạnh của nội dung
  • Vai trò của dữ liệu và công nghệ
  • Tầm quan trọng của sáng tạo
  • Những thách thức và cơ hội trong kỷ nguyên số
  • Sự hợp tác giữa các thương hiệu và agency

Kết luận

Hội thảo Cannes Lions 2016 là một sự kiện đầy cảm hứng và bổ ích, nơi các chuyên gia tiếp thị và quảng cáo có thể kết nối, học hỏi và chia sẻ kiến thức. Sự kiện đã cung cấp cái nhìn sâu sắc về các xu hướng mới nhất trong ngành và mang lại những cơ hội quý giá để xây dựng mối quan hệ và thúc đẩy sự sáng tạo.

Nguồn: brandsvietnam.com