0945540303
Trang chủ » Tin tức » Bad Habits và Bad Rabbit: Hai thương hiệu thời trang, hai phong cách đối lập

Bad Habits và Bad Rabbit: Hai thương hiệu thời trang, hai phong cách đối lập

             Bad Habits và Bad Rabbit: Hai thương hiệu thời trang, hai phong cách đối lập

Sự ra đời của Bad Rabbit

Sau thành công của Bad Habits, Hoan quyết định thành lập thêm thương hiệu Bad Rabbit với mục đích tạo thêm một nguồn doanh thu và để ti             Bad Habits và Bad Rabbit: Hai thương hiệu thời trang, hai phong cách đối lập            ếp cận một đối tượng khách hàng mới. Trong khi Bad Habits hướng đến những người trẻ năng động, theo đuổi phong cách đường phố, thì Bad Rabbit lại tập trung vào những cô gái trẻ trung, yêu thích sự dễ thương và đáng yêu.

Phong cách của Bad Rabbit

Từ khóa chính của Bad Rabbit là “dễ thương” và “thân thiện”. Logo của thương hiệu sử dụng những cấu trúc tròn, tạo cảm giác gần gũi với khách hàng. Các sản phẩm của Bad Rabbit được thiết kế đơn g             Bad Habits và Bad Rabbit: Hai thương hiệu thời trang, hai phong cách đối lập            iản, dễ mặc và dễ phối đồ, phù hợp với đối tượng khách hàng đại chúng.

Tệp khách hàng của Bad Rabbit

Mặc dù hướ             Bad Habits và Bad Rabbit: Hai thương hiệu thời trang, hai phong cách đối lập            ng đến phong cách dễ thương, nhưng đối tượng khách hàng chính             Bad Habits và Bad Rabbit: Hai thương hiệu thời trang, hai phong cách đối lập            của Bad Rabbit lại là những cô gái trẻ ở độ tuổi sinh viên hoặc vừa đi làm. Họ bị thu hú             Bad Habits và Bad Rabbit: Hai thương hiệu thời trang, hai phong cách đối lập            t bởi những thiết kế của Bad Rabbit vì nó giúp họ tìm lại phần đáng yêu bên trong mình, như khi còn là những đứa trẻ.

Vấn đề đạo nhái

Bad Rabbit đã phải đối mặt với vấn đề đạo nhái thiết kế ngay từ những ngày đầu thành lập. Một thương hiệu thời trang Trung Quốc đã bán những sản              Bad Habits và Bad Rabbit: Hai thương hiệu thời trang, hai phong cách đối lập            phẩm có thiết kế giống hệt với Bad Rabbit. Để giải quyết vấn đề này, Bad Rabbit đã triển khai một chiến dịch truyền thông để khẳng định quyền sở hữu thiết kế và bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

Xây dựng cộng đ             Bad Habits và Bad Rabbit: Hai thương hiệu thời trang, hai phong cách đối lập            ồng khách hàng

Bad Rabbit đã xây dựng được một cộng đồng khách hàng trung thành bằng cách lắng nghe phản hồi của họ và tổ chức các buổi gặp gỡ gi             Bad Habits và Bad Rabbit: Hai thương hiệu thời trang, hai phong cách đối lập            ao lưu. Thương hiệu thường xuyên cho ra mắt những phụ kiện đi kèm quần áo để khách hàng có thể tự do phối và lựa chọn theo sở thích của mình.

&l             Bad Habits và Bad Rabbit: Hai thương hiệu thời trang, hai phong cách đối lập            t;h3>Mục tiêu tương lai

Hiện tại, Bad Habits và Bad Rabbit đang tập tr             Bad Habits và Bad Rabbit: Hai thương hiệu thời trang, hai phong cách đối lập            ung vào việc hoàn thiện hơn từng ngày. Trong tương lai, Hoan mong muốn đưa sản phẩm Việt Nam đến với nhiều thị trường hơn, bắt đầu từ các nướ             Bad Habits và Bad Rabbit: Hai thương hiệu thời trang, hai phong cách đối lập            c Đông Nam Á như Thái Lan, Lào và Campuch             Bad Habits và Bad Rabbit: Hai thương hiệu thời trang, hai phong cách đối lập            ia.
/pre>

Nguồn: brandsvietnam.com