Bad Habits và Bad Rabbit: Hai thương hiệu thời trang, hai phong cách đối lập
Sự ra đời của Bad Rabbit
Sau thành công của Bad Habits, Hoan quyết định thành lập thêm thương hiệu Bad Rabbit với mục đích tạo thêm một nguồn doanh thu và để tiếp cận một đối tượng khách hàng mới. Trong khi Bad Habits hướng đến những người trẻ năng động, theo đuổi phong cách đường phố, thì Bad Rabbit lại tập trung vào những cô gái trẻ trung, yêu thích sự dễ thương và đáng yêu.
Phong cách của Bad Rabbit
Từ khóa chính của Bad Rabbit là “dễ thương” và “thân thiện”. Logo của thương hiệu sử dụng những cấu trúc tròn, tạo cảm giác gần gũi với khách hàng. Các sản phẩm của Bad Rabbit được thiết kế đơn giản, dễ mặc và dễ phối đồ, phù hợp với đối tượng khách hàng đại chúng.
Tệp khách hàng của Bad Rabbit
Mặc dù hướng đến phong cách dễ thương, nhưng đối tượng khách hàng chính của Bad Rabbit lại là những cô gái trẻ ở độ tuổi sinh viên hoặc vừa đi làm. Họ bị thu hút bởi những thiết kế của Bad Rabbit vì nó giúp họ tìm lại phần đáng yêu bên trong mình, như khi còn là những đứa trẻ.
Vấn đề đạo nhái
Bad Rabbit đã phải đối mặt với vấn đề đạo nhái thiết kế ngay từ những ngày đầu thành lập. Một thương hiệu thời trang Trung Quốc đã bán những sản phẩm có thiết kế giống hệt với Bad Rabbit. Để giải quyết vấn đề này, Bad Rabbit đã triển khai một chiến dịch truyền thông để khẳng định quyền sở hữu thiết kế và bảo vệ quyền lợi của khách hàng.
Xây dựng cộng đồng khách hàng
Bad Rabbit đã xây dựng được một cộng đồng khách hàng trung thành bằng cách lắng nghe phản hồi của họ và tổ chức các buổi gặp gỡ giao lưu. Thương hiệu thường xuyên cho ra mắt những phụ kiện đi kèm quần áo để khách hàng có thể tự do phối và lựa chọn theo sở thích của mình.
<h3>Mục tiêu tương lai
Hiện tại, Bad Habits và Bad Rabbit đang tập trung vào việc hoàn thiện hơn từng ngày. Trong tương lai, Hoan mong muốn đưa sản phẩm Việt Nam đến với nhiều thị trường hơn, bắt đầu từ các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Lào và Campuchia.
/pre>