0945540303
Trang chủ » Tin tức » Khoảnh khắc “Be Honest” của Beckham và Victoria: Từ phim tài liệu đến quảng cáo Super Bowl

Khoảnh khắc “Be Honest” của Beckham và Victoria: Từ phim tài liệu đến quảng cáo Super Bowl

“Be Honest” và Xuất thân “Tầng lớp lao động”

Trong một bộ phim tài liệu về David Beckham, Victoria đã cố gắng phủ nhận biệt danh “Posh Spice” của mình bằng cách khẳng định xuất thân từ tầng lớp lao động. Tuy nhiên, Beckham đã “vạch trần” cô bằng cách hỏi: “Hãy thành thật đi em ơi”. Victoria sau đó phải thú nhận rằng cô từng được cha đưa đến trường bằng một chiếc Rolls Royce xa hoa.

Khoảnh khắc Biểu tượng Trở thành Meme

Khoảnh khắc trêu chọc nhau của cặp đôi đã thu hút sự chú ý trên mạng xã hội và trở thành một meme đình đám. David Beckham thậm chí còn đăng một bức ảnh hài hước trên Instagram về một bữa ăn trưa đắt đỏ của gia đình họ.

Tái hiện “Be Honest” cho Uber Eats

David và Victoria đã đồng ý tái hiện lại khoảnh khắc “Be Honest” trong một quảng cáo trực tuyến cho Uber Eats. Trong quảng cáo, Victoria mặc một chiếc áo thun có dòng chữ: “Cha tôi sở hữu chiếc Rolls Royce”. Beckham một lần nữa yêu cầu cô “Hãy thành thật đi”, và Victoria tiết lộ rằng họ sẽ tham gia một quảng cáo Super Bowl cùng với Jennifer Aniston hoặc “Jessica Aniston”.

Quảng cáo Super Bowl 2024

Quảng cáo cho Uber Eats là một trong nhiều quảng cáo hấp dẫn sẽ được phát sóng trong Super Bowl 2024 vào Chủ Nhật tuần này. Ngoài David và Victoria Beckham, Taylor Swift và Travis Kelce cũng sẽ xuất hiện trong các quảng cáo.

Phản ứng của Người xem

Quảng cáo “Be Honest” cho Uber Eats đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người xem trên YouTube. Họ đánh giá cao sự hài hước và khả năng tự trào của cặp đôi.

Ý nghĩa của “Be Honest”

Khoảnh khắc “Be Honest” đã mang đến cho người hâm mộ một góc nhìn thú vị về mối quan hệ của David và Victoria Beckham. Nó cho thấy họ không ngại trêu chọc nhau và có thể cười đùa về cả những khía cạnh không hoàn hảo trong cuộc sống của mình. Đây cũng là một lời nhắc nhở rằng ngay cả những người nổi tiếng cũng có thể có những khoảnh khắc đời thường như bao người khác.

Nguồn: brandsvietnam.com