0945540303
Trang chủ » Tin tức » Quảng cáo: Khoản Đầu Tư Vô Hình Vô Giá

Quảng cáo: Khoản Đầu Tư Vô Hình Vô Giá

 Quảng cáo: Khoản Đầu Tư Vô Hình Vô Giá

Quảng cáo Là Đầu Tư, Không Phải Chi Phí

Quảng cáo không chỉ phục vụ mục đích thúc đẩy doanh số tức thời. Những quảng cáo hiệu quả sẽ củng cố các thuộc tính và cảm xúc của thương hiệu, tạo ra ham muốn và thúc đẩy doanh số trong cả hiện tại và tương lai.

Ví dụ về Aston Martin

Mẩu quảng cáo của Aston Martin đã thành công trong việc thể hiện bản chất hoang dã và độc quyền của thương hiệu. Nó đã truyền tải những giá trị này thông qua hình ảnh và ngôn từ, thu hút cả trí óc và trái tim của người xem.

Giá trị Thương hiệu Cao hơn Giá trị Sản phẩm

Giá trị thương hiệu vượt xa các lợi ích chức năng của sản phẩm. Giá trị này bảo vệ doanh nghiệp khỏi sự cạnh tranh, tăng cường sự hấp dẫn của sản phẩm và đảm bảo doanh số ổn định trong tương lai.

Mối liên hệ giữa Quảng cáo và Giá trị Thương hiệu

 Quảng cáo: Khoản Đầu Tư Vô Hình Vô Giá

Mỗi mẩu quảng cáo đóng góp vào việc xây dựng một biểu tượng phức tạp đại diện cho thương hiệu. Bằng cách liên tục củng cố các giá trị thương hiệu, quảng cáo giúp tăng giá trị thương hiệu theo thời gian.

Sự trỗi dậy của Chủ nghĩa Ngắn hạn

Áp lực đạt được các chỉ tiêu ngắn hạn đang khiến các giám đốc marketing ít có động lực tập trung vào việc xây dựng giá trị thương hiệu trong dài hạn.

Tầm quan trọng của Tính kiên định

Mặc dù quảng cáo bán hàng có thể kích hoạt hành vi mong muốn, nhưng chúng lại kém hiệu quả hơn trong việc xây dựng giá trị thương hiệu so với các phương tiện truyền thông đại chúng. Các thương hiệu cần duy trì sự kiên định trong việc xây dựng thương hiệu, ngay cả khi lợi nhuận không đến ngay lập tức.

Tài sản Vô hình

Đối với nhiều công ty, tài sản giá trị nhất của họ không tồn tại ở dạng hữu hình. Các tài sản vô hình này, chẳng hạn như thương hiệu, cần được đầu tư và bảo dưỡng liên tục thông qua các hoạt động truyền thông thương hiệu.

Mọi Quảng cáo đều phải là một Đầu tư

Tất cả các quảng cáo, ở mức độ khiêm tốn hơn, nên theo đuổi những gì Aston Martin đã làm được. Bằng cách tập trung vào việc xây dựng giá trị thương hiệu, các thương hiệu có thể đảm bảo thành công bền vững trong tương lai.

Nguồn: brandsvietnam.com