0945540303
Trang chủ » Tin tức » Xây dựng và Quản lý Thương hiệu: Chiếc chìa khóa cho Thành công trong Kỷ nguyên Cạnh tranh

Xây dựng và Quản lý Thương hiệu: Chiếc chìa khóa cho Thành công trong Kỷ nguyên Cạnh tranh

  Xây dựng và Quản lý Thương hiệu: Chiếc chìa khóa cho Thành công trong Kỷ nguyên Cạnh tranh

:

Thương hiệu: Một Tài sản Vô hình

Thương hiệu là tài sản vô hình có giá trị to lớn, có thể quy đổi thành con số cụ thể. Ví dụ, Coca Cola có tổng số vốn trên thị trường là 110,4 tỷ USD, trong đó tài sản hữu hình chỉ chiếm 25,3 tỷ USD, còn tài sản vô hình lên tới 85,1 tỷ USD.

Công thức Định giá Thương hiệu của Brand Finance

Để tối đa hóa giá trị thương hiệu, doanh nghiệp cần phân tích công thức định giá của Brand Finance. Công thức này sử dụng các chỉ số như sự vững chắc và phát triển của thương hiệu, mức độ thâm nhập trong nội bộ, chi phí đầu tư cho tiếp thị và quảng cáo, sự nhận biết thương hiệu để xác định sức mạnh thương hiệu (BSI).

Bảng Khảo sá  Xây dựng và Quản lý Thương hiệu: Chiếc chìa khóa cho Thành công trong Kỷ nguyên Cạnh tranh t Đánh giá Quản lý Thương hiệu

Mibrand đã phát triển một bảng khảo sát để giúp các doanh nghiệp đánh giá mức độ trưởng thành trong quản lý thương hiệu. Bảng khảo sát tập trung vào 4 trụ cột chính:

1. Chiến lược Thương hiệu

  • Điểm mạnh, lợi thế bán hàng
  •   Xây dựng và Quản lý Thương hiệu: Chiếc chìa khóa cho Thành công trong Kỷ nguyên Cạnh tranh Phương án định vị
  • Tính cách và tông giọng thương hiệu
  • Thấu hiểu thương hiệu cạnh tranh

2. Tính Đồng nhất của Thương hiệu

  • Sự thống nhất trong ứng dụng và quản trị thương hiệu
  • Sự đồng bộ từ chiến lược đến nhận diện và truyền thông
  • Các văn bản hướng dẫn và quy chế sử dụng thương hiệu

3. Truyền thông Thương hiệu

  • Kế hoạch truyền thông
  • Ngân sách đầu tư
  • Hiệu quả của các hoạt động truyền thông
  • Tin tức tiêu cực về thương hiệu
  • Giải thưởng, chứng nhận

4. Thực thi Thương hiệu

  • Hiệu quả triển khai các chiến dịch thương hiệu
  • Mức độ yêu thích của khách hàng so với đối thủ cạnh tranh

Liên hệ để Thực hiện Khảo sát

Để thực hiện khảo sát cho thương hiệu của mình, vui lòng truy cập liên kết sau: [Link khảo sát]

Thông tin Liên hệ

  • Mr. Mạnh: 0902.598.228
  • Email: [email protected]

Về Mibrand Vietnam

  • Công ty chuyên sâu về nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển và định giá thương hiệu
  • Đối tác chính thức duy nhất của Brand Finance tại Việt Nam
  • Hàng năm công bố top 50 thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam
  • Đối tác của Cục Xúc tiến Thương mại – Bộ Công Thương trong chương trình “Thương hiệu Quốc gia”
Nguồn: brandsvietnam.com