Định hướng mới của Couple TX: Mở rộng và Bền vững trong 10 năm tới
Chiến lược thương hiệu
Couple TX sẽ tiếp tục dựa trên định vị “thời trang trẻ với đặc trưng đồ đôi, đồng hành cùng các chuyến đi, trải nghiệm gắn kết”. Tuy nhiên, định nghĩa về “thời trang” và “cặp đôi” sẽ được mở rộng hơn, bao gồm các nhóm bạn thân, gia đình và các đội nhóm công ty.
Chiến lược sản phẩm
Couple TX sẽ đa dạng hóa các ngành hàng ngoài áo khoác, áo thun và quần jeans, đồng thời tập trung vào các sản phẩm thời trang bền vững. Khoảng 30% sản phẩm hiện tại của Couple TX được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường, và thương hiệu sẽ tiếp tục ưu tiên các chất liệu tiện dụng và thoải mái.
Chiến lược bán hàng
Mặc dù khởi đầu là thương hiệu trực tuyến, nhưng Couple TX sẽ tiếp tục tập trung vào kênh bán hàng ngoại tuyến thông qua mở rộng cửa hàng và nhượng quyền thương hiệu. Thương hiệu cũng có kế hoạch hoàn thiện hệ thống thương mại điện tử để tăng tỷ lệ đóng góp doanh số trực tuyến.
Chiến lược truyền thông
Couple TX sẽ tiếp tục truyền tải thông điệp “sự gắn kết” trong các hoạt động truyền thông. Thương hiệu cũng sẽ hợp tác với các đơn vị truyền thông và báo chí để tổ chức các sự kiện thời trang và các cuộc thi thiết kế.
Chiến lược đầu tư
Couple TX sẽ đầu tư vào các hoạt động sau:
- Phát triển thương hiệu OnWays, tập trung vào thời trang thể thao.
- Mở rộng mạng lưới cửa hàng tại Việt Nam và các thị trường khu vực thông qua nhượng quyền thương hiệu.
- Thành lập Học viện Thời trang để hỗ trợ các nhà thiết kế trẻ.
Chiến lược con người
Couple TX tin rằng con người là yếu tố cốt lõi cho sự thành công của mình. Thương hiệu sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho nhân viên phát triển chuyên môn và mở rộng tầm nhìn.
Mục tiêu dài hạn
Trong 10 năm tới, Couple TX đặt mục tiêu:
- Trở thành thương hiệu thời trang bền vững hàng đầu tại Việt Nam.
- Thành lập Học viện Thời trang để hỗ trợ các nhà thiết kế trẻ.
li>Mở rộng sự hiện diện tại 8 quốc gia Đông Nam Á thông qua nhượng quyền thương hiệu.