0945540303
Trang chủ » Tin tức » Publicis Groupe Việt Nam: Chiến thắng liên tiếp tại Giải thưởng SMARTIES VIETNAM 2022 và các giải thưởng Marketing uy tín khác

Publicis Groupe Việt Nam: Chiến thắng liên tiếp tại Giải thưởng SMARTIES VIETNAM 2022 và các giải thưởng Marketing uy tín khác

  Publicis Groupe Việt Nam: Chiến thắng liên tiếp tại Giải thưởng SMARTIES VIETNAM 2022 và các giải thưởng Marketing uy tín khác

:

Publicis Groupe Việt Nam: Cơ quan xuất sắc nhất tại SMARTIES VIETNAM 2022

Vào ngày 20/10/2022, Publicis Groupe Việt Nam đã được vinh danh là “Agency of the Year” tại lễ trao giải SMARTIES VIETNAM 2022. Đây là một giải thưởng danh giá được trao cho các cơ quan truyền thông có thành tích xuất sắc trong ngành. Publicis Groupe Việt Nam đã giành được tổng cộng 15 danh hiệu, trong đó có 5 giải Vàng, 4 giải Bạc và 6 giải Đồng.

Giám đốc điều hành của Publicis Groupe Việt Nam, Kate Bayona Garcia, bày tỏ sự tự hào và vinh dự trước thành tích này. Bà cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được vinh danh là Cơ quan xuất sắc nhất của năm. Đây là sự công nhận cho những đóng góp của chúng tôi cho các dự án của khách hàng chiến lược. Nó khiến những chiến thắng này trở nên đặc biệt hơn”.

Các chiến dịch chiến thắng của Publicis Groupe Việt Nam

Các chiến dịch của Publicis Groupe Việt Nam đã giành chiến thắng ở nhiều hạng mục ấn tượng tại SMARTIES VIETNAM 2022, bao gồm:

  • Samsung Galaxy S21 FE – “Unleash Your Fandom”: BEST IN SHOW, cùng 3 giải Vàng và 1 giải Đồng
  • Heineken Silver – “The eKoin”: 2 giải Vàng và 1 giải Đồng
  • Mondelez Kinh Đô – “Làm sống lại hình ảnh Trung thu xưa – Keep Stories Alive”: 1 giải Vàng, 1 giải Bạc, 1 giải Đồng
  • Nestle   Publicis Groupe Việt Nam: Chiến thắng liên tiếp tại Giải thưởng SMARTIES VIETNAM 2022 và các giải thưởng Marketing uy tín khác Nescafe – “Tarot Ca Phe”: 1 giải Vàng, 1 giải Bạc, 1 giải Đồng
  • Mondelez Kinh Đô – “Shop of Hope”: 1 giải Bạc

Những giải thưởng Marketing uy tín khác

Ngoài giải thưởng SMARTIES VIETNAM 2022, Publicis Groupe Việt Nam còn giành được nhiều giải thưởng Marketing uy tín khác trong năm, bao gồm:

  • Giải thưởng New York Festival (NYF): Giải Vàng và Đồng cho chiến dịch “Music in a Can” của Heineken.
  • Giải thưởng APAC EFFIE: Giải Bạc cho chiến dịch “Làm sống lại hình ảnh Trung thu xưa – Keep Stories Alive” của Mondelez Kinh Đô.

Thành công của các khách hàng của Publicis Groupe Việt   Publicis Groupe Việt Nam: Chiến thắng liên tiếp tại Giải thưởng SMARTIES VIETNAM 2022 và các giải thưởng Marketing uy tín khác Nam

Các khách hàng của Publicis Groupe Việt Nam cũng đã giành được các giải thưởng đáng chú ý trong ngành, bao gồm:

  • Marketer of the Year: Heineken Vietnam
  • Brand of the Year: Samsung Galaxy S21
  • Most Resilient Brand of the Year: Nescafé

Các đối tác chiến lược như HVBL, Nestlé và Samsung Việt Nam cũng được xướng tên ở các đề cử quan trọng.

Về Publicis Groupe Việt Nam

Publicis Groupe Việt Nam là một đơn vị truyền thông hoạt động tại thị trường Việt Nam. Tập đoàn cung cấp các giải pháp truyền thông sáng tạo, tích hợp và linh hoạt cho khách hàng. Đội ngũ hơn 400 nhân lực của Publicis Groupe Việt Nam cung cấp các giải pháp liền mạch, bao gồm sáng tạo, truyền thông và chuyển đổi số doanh nghiệp.

Nguồn: brandsvietnam.com