0945540303
Trang chủ » Tin tức » Vinh danh tại Spikes Asia 2022: Chiến thắng sáng tạo của Happiness Saigon và Leo Burnett

Vinh danh tại Spikes Asia 2022: Chiến thắng sáng tạo của Happiness Saigon và Leo Burnett

 Vinh danh tại Spikes Asia 2022: Chiến thắng sáng tạo của Happiness Saigon và Leo Burnett

Giải thưởng lớn Spikes Asia 2022

Liên hoan sáng tạo Spikes Asia lần thứ 35 đã khép lại với danh sách ấn tượng các giải Grand Prix, trong đó Úc và Ấn Độ thống trị với tổng cộng 7 giải mỗi nước. Nhật Bản, Malaysia, New Zealand, Singapore và Đài Loan cũng đã giành được Grand Prix.

Giải thưởng đặc biệt

 Vinh danh tại Spikes Asia 2022: Chiến thắng sáng tạo của Happiness Saigon và Leo Burnett

  • Network of the Year: DDB Worldwide, Dentsu BBDO Worldwide Asia-Pacific
  • Agency of the Year: DDB Mudra, Mumbai; CHE Proximity, Sydney; Leo Burnett, Sydney
  • Media Network of the Year: MediaCom, PHD, OMD
  • Independent Agency of the Year: Special, Auckland; Special, Sydney; Muma Malaysia, Petaling Jaya
  • Agency of the Year by Market:
    • Úc: CHE Proximity
    • Hồng Kông: Cheil
    • Ấn Độ: DDB Mudra
    • Nhật Bản: Grey
    • Malaysia: Muma Malaysia
    • New Zealand: DDB New Zealand
    • Hàn Quốc: Innocean Worldwide
    • Đài Loan: Ogilvy Taiwan
    • Philippines: BBDO Guerrero
    • Việt Nam: Happiness Saigon

Chiến lược và Hiệu quả

 Vinh danh tại Spikes Asia 2022: Chiến thắng sáng tạo của Happiness Saigon và Leo Burnett

  • Strategy Effectiveness Agency: The Monkeys, part of Accenture Interactive, Sydney; BMF, Sydney; Special, Auckland
  • Spikes Golden Palm (vinh danh các Agency giành được nhiều điểm nhất ở các hạng mục chiến thắng Digital Craft, Entertainment, Healthcare Spike): Early Man, India; Division, Australia; Dora Digs, India; Iconoclast, USA; Passion Animation Studios, UK

Vinh danh các Agency Việt Nam

 Vinh danh tại Spikes Asia 2022: Chiến thắng sáng tạo của Happiness Saigon và Leo Burnett

Happiness Saigon và Leo Burnett là hai đại diện xuất sắc của Việt Nam tại Spikes Asia 2022, giành được những giải thưởng sau:

Happiness Saigon

  • Giải Bronze hạng mục Brand Experience Activation với chiến dịch “Lays Crispy Subtitles”
  • Giải Gold hạng mục Digital Craft với chiến dịch “Lays Crispy Subtitles”
  • Giải Bronze hạng mục Digital Craft với chiến dịch “Lays Crispy Subtitles”
  • Giải Silver hạng mục Direct với chiến dịch “Lays Crispy Subtitles”
  • Giải Bronze hạng mục Media với chiến dịch “Lays Crispy Subtitles”

Leo Burnett

  • Giải Bronze hạng mục Mobile với chiến dịch “Heineken Juke ‘Music in a can'”

Nhận xét từ Chủ tịch Lions

Chủ tịch Lions, Phillip Thomas, bày tỏ sự chúc mừng đến các agency chiến thắng, nhấn mạnh khả năng sáng tạo đột phá của họ. Ông cũng cho biết Lions sẽ đào sâu vào các xu hướng, dữ liệu và insight từ các chiến dịch chiến thắng để ra mắt báo cáo sáng tạo của Spikes vào cuối tháng 3/2022.

Nguồn: brandsvietnam.com