0945540303
Trang chủ » Tin tức » Bản tin về ngành truyền thông và tiếp thị toàn cầu

Bản tin về ngành truyền thông và tiếp thị toàn cầu

 Bản tin về ngành truyền thông và tiếp thị toàn cầu

Tin vắn

  • Dentsu Aegis Network đã mua lại 4Cite Marketing, Digital Pi và Media Storm để mở rộng phạm vi dịch vụ của mình.
  • Omnicom hợp tác với LaVoie Health Science để cung cấp giải pháp truyền thông trong lĩnh vực sức khỏe.
  • Wunderman Thompson mua lại XumaK để củng cố các dịch vụ dựa trên nền tảng sản phẩm của Adobe.

Số liệu mới

  • Dentsu Aegis Network dự đoán doanh thu quảng cáo toàn cầu tăng 3,9% lên 615,4 tỷ USD trong năm 2020.
  • Quảng cáo trên thiết bị di động dự kiến đạt 368 tỷ USD vào năm 2022.
  • Doanh thu của YouTube đạt 15 tỷ USD trong năm 2019, tăng 36,5% so với năm trước.
  • Facebook báo cáo doanh thu năm 2019 là 71 tỷ USD, tăng 27% so với cùng kỳ.
  • Publicis Groupe đạt doanh thu 10,78 tỷ USD vào năm 2019, tăng 9,2%.
  • Omnicom báo cáo doanh thu giảm 2,2% trong năm 2019 do tỷ giá hối đoái, nhưng tăng trưởng tự nhiên đạt 2,8%.
  • li>Interpu Bản tin về ngành truyền thông và tiếp thị toàn cầublic Group  Bản tin về ngành truyền thông và tiếp thị toàn cầuđạt doanh thu 10,2 tỷ USD vào năm 2019, tăng 5,2%.

  • Dentsu báo cáo doanh thu tự nhiên giảm 1% trong năm 2019, nhưng lợi nhuận ròng tăng 0,7%.

Ý tưởng mới

  • SJR đã phát triển Strategic Storytelling Index để đo lường sức mạnh và mức độ cộng hưởng của nội dung.
  • Saatchi Propagate phụ trách mảng sáng tạo và truyền thông cho Harappa Education.
  • Platform A, một startup của adidas, ứng dụng chuyển đổi số và kích hoạt cải tiến bằng công nghệ.
  • Horizon Media ra mắt Night Market để giúp các nhà tiếp thị cải thiện hiệu suất bán lẻ trực tuyến.

Đánh giá hiệu quả truyền thông

  • Burberry khởi động đợt đánh giá hiệu quả truyền thông toàn cầu, với Dentsu Aegis là agency đương nhiệm.
  • Capital One và DDB kết thúc hợp tác sau 16 năm, Horizon và 360i sẽ phụ trách mảng truyền thông của Capital One.
  • AIA Singapore gia hạn hợp đồng AOR với Ogilvy thêm 3 năm.
  • XL Prioritas tái bổ nhiệm Havas Group Indonesia để phụ trách mảng sáng tạo và truyền thông.
  • Mindshare trở thành agency truyền thông tích hợp cho Kimberly-Clark tại Malaysia.
  • Budweiser Trung Quốc hợp tác với 72andSunny Singapore để xây dựng thương hiệu cho hai loại bia cao cấp.

Thay đổi nhân sự

  • Jang-Yong Kim được bổ nhiệm làm Giám đốc Điều hành BBDO Hàn Quốc.
  • Sandra Gin được bổ nhiệm làm Giám đốc Dịch vụ Khách hàng của Wunderman Thompson tại Hồng Kông.
Nguồn: brandsvietnam.com