0945540303
Trang chủ » Tin tức » Vinh quang của EloQ Communications tại Giải thưởng ASEAN PR Excellence

Vinh quang của EloQ Communications tại Giải thưởng ASEAN PR Excellence

Giải thưởng ASEAN PR Excellence

Giải thưởng ASEAN PR Excellence là một giải thưởng uy tín được tổ chức bởi Mạng lưới PR Đông Nam Á (APRN), Tổ chức World Communications Malaysia và Viện Quan hệ Công chúng Malaysia. Giải thưởng tôn vinh những hoạt động PR xuất sắc nhất trong khu vực ASEAN, đánh giá các chiến dịch và sáng kiến sáng tạo đã tạo ra tác động đáng kể.

EloQ Communications: Agency PR xuất sắc nhất

EloQ Communications đã được vinh danh với giải thưởng Agency PR xuất sắc nhất hạng mục Đồng. Giải thưởng này là minh chứng cho sự xuất sắc của EloQ trong việc cung cấp các dịch vụ PR hiệu quả cho khách hàng, bao gồm cả các công ty Fortune 500, tập đoàn đa quốc gia và các doanh nghiệp trong nước. EloQ đã hỗ trợ khách hàng từ việc thâm nhập thị trường Việt Nam đến xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ.

Tiến sĩ Clāra Ly-Le: Người hành nghề PR xuất sắc nhất

Tiến sĩ Clāra Ly-Le, Tổng giám đốc của EloQ Communications, đã được trao giải Người hành nghề PR xuất sắc nhất hạng mục Vàng. Giải thưởng này tôn vinh những đóng góp chuyên môn và nỗ lực của cô trong việc nâng cao tiêu chuẩn ngành PR. Với chuyên môn quốc tế và kinh nghiệm nội địa, Tiến sĩ Clāra đang dẫn dắt thế hệ PR trẻ, nâng cao tiêu chuẩn thực hành PR trong khu vực.

Thành tích của EloQ Communications

Trong suốt 5 năm hoạt động, EloQ Communications đã đạt được những thành tích đáng kể:

  • Kết nối với hơn 500 đơn vị truyền thông
  • Đại diện cho hơn 120 khách hàng doanh nghiệp và tổ chức
  • Hợp tác với hơn 30 agency trên toàn cầu
  • Áp dụng các tiêu chuẩn toàn cầu và thực thi dịch vụ chất lượng cao tại Việt Nam và các thị trường Đông Nam Á khác

Sứ mệnh của EloQ Communications

Niềm đam mê dành cho ngành PR đã thúc đẩy EloQ Communications thực hiện sứ mệnh trở thành chuyên gia tư vấn PR đáng tin cậy cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Công ty cam kết cung cấp các dịch vụ PR sáng tạo và hiệu quả, giúp khách hàng đạt được mục tiêu truyền thông của mình.

Kết luận

Giải thưởng ASEAN PR Excellence là một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của EloQ Communications trong việc nâng cao tiêu chuẩn ngành PR. Công ty tiếp tục đặt mục tiêu cung cấp các dịch vụ PR hàng đầu, giúp khách hàng xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ và đạt được thành công trong thị trường đầy cạnh tranh.

Nguồn: brandsvietnam.com