0945540303
Trang chủ » Tin tức » Tổng quan về Ngành Truyền thông Toàn cầu

Tổng quan về Ngành Truyền thông Toàn cầu

 Tổng quan về Ngành Truyền thông Toàn cầu

  1. Tin tức nổi bật

  2. MDC Partners và Stagwell Group hợp nhất: Hai tập đoàn truyền thông lớn đã hợp nhất để tạo thành một công ty khổng lồ với hơn 8.600 nhân viên trên 23 quốc gia.

  3. Dentsu International hợp nhất C’Lab và The Story Lab: Dentsu đã hợp nhất bộ phận marketing thể thao và người ảnh hưởng với bộ phận  Tổng quan về Ngành Truyền thông Toàn cầunội dung thương hiệu tại Ấn Độ để đơn giản hóa dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng.

  4. Số liệu ngành

  5. Chi tiêu quảng cáo toàn cầu giảm ít hơn dự kiến do tác động của COVID-19, với mức giảm ước tính trong năm 2020 là 5,8% so với dự đoán ban đầu là 12%.

  6. Năm 2021 được dự báo có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong chi tiêu quảng cáo, với mức tăng dự kiến từ 4% đến 12,3%.

  7. Hoạt động nổi bật

  8. TVC “Chua Ngọt Đê Mê” của Mirinda được vinh danh: Chiến dịch quảng cáo của Mirinda do Dentsu Redder thực hiện đã lọt vào bảng xếp hạng các mẫu quảng cáo YouTube nổi bật tại Việt Nam trong tháng 11/2020.

  9. Innity Tổng quan về Ngành Truyền thông Toàn cầu ra mắt Shoppable Ads: Digital agency Innity đã tung ra dịch vụ quảng cáo tương tác cho phép người dùng mua sắm trực t Tổng quan về Ngành Truyền thông Toàn cầuiếp từ quảng cáo.
  10. Cốc Cốc ra mắt Cốc Cốc Audience Network: Cốc Cốc đã ra mắt mạng quảng cáo trực tuyến kết nối các trang web với nhà quảng cáo để phân phối quảng cáo phù hợp với đối tượng mục tiêu.

  11. Agency Review

  12. Havas Media tiếp tục hợp tác với Sanofi: Havas Media vẫn là media agency độc quyền cho Sanofi tại Mỹ, chịu trách nhiệm hoạch định và mua media cho các nhãn hiệu dược phẩm tiêu dùng của công ty.

  13. OMD được tái bổ nhiệm làm media agency cho DuluxGroup: OMD Melbourne sẽ tiếp tục chịu trách nhiệm ho Tổng quan về Ngành Truyền thông Toàn cầuạch định và mua media cho tất cả các kênh của DuluxGroup.
  14. Jenny Chan được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Truyền thông Đối ngoại toàn cầu tại Schneider Electric: Jenny Chan sẽ phụ trách truyền thông đối ngoại toàn cầu của công ty, trước đó bà từng làm việc tại WeWork và Hoffman Agency.
Nguồn: brandsvietnam.com