0945540303
Trang chủ » Tin tức » REFORMN: Hành trình đổi mới thương hiệu tại Việt Nam

REFORMN: Hành trình đổi mới thương hiệu tại Việt Nam

             REFORMN: Hành trình đổi mới thương hiệu tại Việt Nam

Khởi nguồn c             REFORMN: Hành trình đổi mới thương hiệu tại Việt Nam            ủa REFORMN

Nhận thấy tiềm năng to lớn của thị trường tiếp thị và xây dựng thương hiệu tại Việt Nam, hai nhà sáng lập Phạm Đình Nguyện và Phan Nhật Minh đã thành lập REFORMN vào tháng 7/2020. Tên công ty bắt nguồn từ “REFORM” (đổi mới) và “N” (luỹ thừa), thể hiện mong muốn của công ty trong việc liên tục cải tiến và              REFORMN: Hành trình đổi mới thương hiệu tại Việt Nam            nâng tầm thương hiệu của khách hàng.

Những thách thức và giải pháp

REFORMN đã phải đối mặt với một số thách thức ban đầu, bao gồm xác định định hướng kinh doanh rõ ràng, xây dựng đội ngũ nhân sự tài năng và thiết lập quy trình làm việc hiệu quả. Để giải quyết những thách thức này, công ty đã áp dụng một mô hình kinh doanh linh hoạt, tuyển dụng những cá nhân có kỹ năng và thái độ chuyên nghiệp, đồng thời tối ưu hóa quy trình làm việc để đảm bảo chất lượng đầu ra.

Thành công nổi bật: Love+Rosa

Một trong những dự án thành công nhất của REFORMN là Love+Rosa, một công ty chăm sóc da cao cấp. REFORMN đã giúp Love+Rosa định vị thương hiệu, thiết kế hệ thống nhận diện, xây dựng website và trải nghiệm khách hàng toàn diện. Kết quả là, Love+Rosa đã              REFORMN: Hành trình đổi mới thương hiệu tại Việt Nam            nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng và trở thành một thương hiệu uy tín trong thị trường làm đẹp.

Giá trị cốt lõi

REFORMN hoạt động dựa trên bốn giá trị cốt lõi:

  • t;Hướng đến con người: Tập trung vào việc tạo ra các sản phẩm nâng cao chất lượng cuộc sống.
  • Được định hướng bởi chiến lược: Coi chiến lược thương hiệu là nền tảng cho các giải pháp hiệu quả.
  • Được dẫn dắt bởi sáng tạo: Tìm kiếm các giải pháp sáng tạo và độc đáo.
  • Tư duy hệ thống: Xây dựng thương hiệu như một hệ thống cá             REFORMN: Hành trình đổi mới thương hiệu tại Việt Nam            c mắt xích liên kết chặt chẽ.
  • Định hướng tương lai

    Trong tương lai gần, REFORMN sẽ tiếp tục tập trung phục vụ các doanh nghiệp Việt Nam, đồng thời cân nhắc mở rộng thị trường sang các nước Châu Á. Công ty sẽ duy trì mô hình nhân sự tinh gọn, hợp tác với các studio thiết kế và chu             REFORMN: Hành trình đổi mới thương hiệu tại Việt Nam            yên gia tiếp thị để đáp ứng các nhu cầu đa dạn             REFORMN: Hành trình đổi mới thương hiệu tại Việt Nam            g của khách hàng.

    Nguồn: brandsvietnam.com